Tim Cook - CEO của Apple và đồng nhiệm Choi Gee-sung của Samsung sẽ gặp nhau tại tòa án San Francisco vào hôm nay để cố gắng sắp xếp cuộc tranh chấp kéo dài nhiều tháng qua liên quan đến vấn đề bản quyền.

Tim Cook và Choi Gee-sung đã bị thẩm phán liên bang Lucy Koh đưa lệnh triệu tập vào cuối tháng trước để tham gia một buổi thương lượng, nơi mà cả hai công ty được dự đoán là sẽ có những tranh luận gay gắt để bảo vệ quan điểm trái ngược nhau. Nếu không có thỏa thuận nào đạt được, vụ việc này sẽ tiếp diễn vào tháng 7.

Trận chiến bằng sáng chế đã được khơi mào ở California vào tháng 4 năm ngoái, khi Apple buộc tội Samsung đã ăn cắp thiết kế của iPhone và iPad một cách trắng trợn để sử dụng trong dòng sản phẩm Galaxy của hãng. Samsung sau đó đã phản kháng bằng cách kiện lại Apple đã vi phạm một số bằng sáng chế của mình. Kể từ đó, luật sư của cả hai công ty đã phải làm việc liên tục, nộp hơn 50 đơn kiện trên 10 quốc gia.

Phiên tòa giữa hai vị CEO này sẽ được chủ trì bởi thẩm phán Joseph C. Spero, cùng với đội ngũ pháp lí của hai bên, thay mặt họ khi tranh luận các vấn đề chi tiết.

Theo Digital Trends



Bình luận

  • TTCN (0)