Ứng dụng S Voice trên Galaxy S III câu trả lời của Samsung đối với trợ lí ảo Siri của Apple. Không những vậy, nhiều khả năng S Voice có thể xuất hiện trên các thiết bị Android 4.0 khác.

Một số nguồn tin cho biết, phần mềm S Voice của Samsung đã bắt đầu rò rỉ trên Internet, cho phép người dùng có thể tải về và cài đặt trên nhiều thiết bị Android khác nhau thay vì phải chờ đợi ứng dụng trên Galaxy S III sắp tới.

Các ghi nhận cho thấy, S Voice sẽ làm việc trên hầu như tất cả các thiết bị được trang bị hệ điều hành Android 4.0 mà chưa biết có bị hạn chế về tên nhãn hiệu điện thoại hay không.

Sau khi thử nghiệm S Voice trên Galaxy Nexus chạy Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich, các kết quả cho thấy ứng dụng hoạt động khá tốt.

Với S Voice, người dùng có thể tương tác với smartphone của mình bằng cách sử dụng ngôn ngữ thực, cũng giống như Apple mang đến cho Siri.

Theo Redmondpie



Bình luận

  • TTCN (5)
Huỳnh Sang  10

S voice là cái coppy chứ không phải là câu trả lời.

Minh Tuấn  250

Có sau cái siri thì bảo là copy là đúng rùi. =)). Bạn nói chuẩn quá

Hien Le  3496

Không, thực sự nó là một copy hẳn hoi. Rất nhiều báo mạng cũng đã đều chứng thực như vậy

Hiếu Tròn  25905

Nếu như vậy thì chắc chắn Apple sẽ kiện.
Thực ra đối với người dùng thông thường (không cuồng phe nào) thì kiện tụng càng nhiều càng bất lợi, cạnh tranh càng nhiều càng tốt.
Nhưng nếu chỉ vì ra sao với tính năng giống giống mà bị kiện (và được xử thắng) thì chắc chỉ mỗi hãng sản xuất một mặt hàng, mỗi hãng sản xuất TV, điện thoại, máy tính...
Chứ nhìn chung cái TV nào cũng giống TV nào, cũng hình chữ nhật, xem được nhiều kênh, có điều khiển từ xa...
Tương tự, HP, Acer, Asus đề có laptop tương tự nhau, cùng màn hình 14 inch, bàn phím, webcam. vỏ nhựa, chạy Windows, cùng VXL...

Hien Le  3496

Cách so sánh của anh Hiếu Tròn là chính xác. Tuy nhiên, nó chưa đúng ở điểm là sự áp dụng. Ở đây, theo em nghĩ sự so sánh của anh là dựa trên 1 chuẩn chung. Nhưng đối với Siri của Apple thì nó là 1 tính năng, 1 đặc trưng riêng ở iPhone chứ không phải là 1 chuẩn giống như ở TV. Và do đó, việc Voice S được tung ra sau Siri, có tính năng giống Siri và vẫn chưa nêu ra được sự khác biệt đối với Siri thì có thể gọi đó là 1 copy của Siri là không sai.
Và theo em nghĩ, cũng bởi vì Siri không phải là 1 bằng sáng chế hẳn hoi nên việc kiện tụng rất khó khăn anh ạ