Người đứng đầu bộ phận quản lí chương trình của Microsoft, Mazhar Mohammed vừa đăng tải lên trang nhật kí của hãng thông điệp đề nghị người dùng Windows Phone cập nhật lên phiên bản Mango.

Theo Mohammed, Microsoft đang trong công đoạn cuối cùng để đi đến việc yêu cầu các thiết bị di động phải sử dụng HĐH Windows Phone 7.5 trở lên nếu muốn cài đặt ứng dụng và mua các nội dung từ Marketplace.

Để cập nhật lên Mango, người dùng Windows Phone có thể kết nối thiết bị đến máy tính và sử dụng phần mềm Zune trên Windows hoặc Windows Phone 7 Connector cho hệ điều hành Mac.

Bản cập nhật này sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng mới bao gồm khả năng tùy chọn xử lí nhạc chuông bằng cách sử dụng tập tin nhạc MP3 hoặc WMA, một trình quản lí tiết kiệm pin cùng chức năng nhắn tin dựa trên giọng nói.

Ngoài ra, chức năng tán gẫu trực tuyến Facebook Chat, Twitter và Linkedln cũng được tích hợp vào điện thoại. Bản cập nhật còn bao gồm rất nhiều những cải tiến được hướng đến mạng xã hội cũng như khả năng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, bản đồ, chia sẻ video cũng như Office Mobile, Excel, Office 365 cũng có mặt.

Theo eWeek



Bình luận

  • TTCN (0)