HTC vừa cập nhật trang web hỏi đáp (FAQ) về Android và công bố thêm nhiều thông tin về lộ trình nâng cấp một số các sản phẩm của hãng lên phiên bản Ice Cream Sandwich.

Theo đó, trong vòng vài tháng tới đây, Droid Incredible 2, Amaze, Desire, Desire HD, Evo 3D, Evo 4G+ cùng một số các mẫu điện thoại khác sẽ nhận được bản cập nhật lên phiên bản mới nhất của Android.

Trang FAQ của HTC đã cho thấy rõ chi tiết về khoảng thời gian cập nhật dành cho mỗi mẫu điện thoại tùy thuộc vào từng nhà mạng khác nhau. Tiêu biểu như các mẫu của dòng Sensation, được hoạch định sẽ nâng cấp lên Android 4.0 vào tháng 6 nhưng với các thiết bị Sensation của T-Mobile thì lại bắt đầu nhận bản cập nhật qua OTA rất sớm, vào ngày 16/5.

Bản cập nhật dành cho Droid Incredible 2 vẫn chưa xác định thời gian cụ thể, mặc dù nhà sản xuất đã chú thích rằng thiết bị sẽ nhận được vào cuối tháng 8 tới đây. Trong lúc đó, HTC Amaze của T-Mobile sẽ bắt đầu được cập nhật vào 21/5 và các thiết bị còn lại thuộc nhà mạng này bắt đầu từ tháng 6. Desire S và Desire HD sẽ được nâng cấp từ tháng 6 đến tháng 8 khi dòng Evo là từ tháng 5 đến tháng 6.

Theo HTC cho biết, phần lớn các thiết bị của hãng sẽ nhận được bản cập nhật vào tháng 6 hoặc tháng 7 và kết thúc vào tháng 8. Công việc này sẽ làm cho các nhà phân phối ở các nước mất khoảng thời gian tầm 45 ngày để có được bản cập nhật này sau khi chính thức được tung ra.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)