Tấm biển đặt tại một siêu thị ở Dubai. Ảnh: GsmArena.

Galaxy S III có mặt sớm tại Dubai, trong khi người dùng Mỹ sẽ nhận được chiếc smartphone vào cuối tháng 6 với giá 800 USD.

Dù từng có thông tin sẽ xuất hiện đầu tiên tại châu Âu, hôm nay nhiều người dùng tại Dubai đã được sở hữu chiếc Galaxy cao cấp nhất với mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 680 USD (gần 14 triệu đồng). Như vậy, Galaxy S III, đã có mặt tại quốc gia Trung Đông sớm trước một tuần.

Ảnh
Galaxy S III có giá 800 USD tại Mỹ. Ảnh: Phương Thúy.

Trong khi đó, tại Mỹ, người dùng phải bỏ ra 800 USD để đặt hàng trước phiên bản quốc tế trên Amazon. Máy có tên gọi GT-i9300 với màn hình 4,8 inch, RAM 1 GB, camera 8 "chấm" và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0.

Đến nay, hãng điện thoại Hàn Quốc và các nhà mạng Mỹ hiện vẫn chưa công bố phiên bản khóa mạng với khả năng sử dụng 4G LTE. Vì vậy, GT-i9300 vẫn chỉ có tốc độ kết nối nhanh nhất với HSPA+ của AT&T. Bộ xử lí 4 nhân của Galaxy S III không hỗ trợ 4G, bởi vậy, nhiều khả năng các nhà mạng tốc độ cao của Mỹ sẽ thay đổi cấu hình, sử dụng chíp 2 nhân như Snapdragon S4 và giảm giá thành.

Tại VN, Galaxy S III chính hãng sẽ có mặt vào đầu tháng 6 với giá khoảng 15,9 triệu, thị trường xách tay dự kiến giá khoảng 18 triệu đồng.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)