iProSmartHD series 5 có nhiều ưu việt như cho phép phân vùng hình ảnh với các độ phân giải khác nhau, chức năng cắt hình để thuận lợi trong việc giám sát an ninh

Thế hệ iProSmartHD series 5 của hệ thống camera an ninh vừa được hãng Panasonic ra mắt thị trường Việt Nam tại TP.HCM.

iProSmartHD series 5 là dòng camera IP cho độ phân giải Full HD với MOS sensor mới nhất của Panasonic.Sản phẩm có nhiều điểm ưu việt như cho phép phân vùng hình ảnh với các độ phân giải khác nhau, chức năng cắt hình để thuận lợi trong việc giám sát an ninh, màu sắc trung thực, độ nhạy sáng tốt.

Cùng với việc ra mắt series mới, Panasonic cũng bổ sung nhiều sản phẩm, tính năng mới của các dòng camera iProSmartHD series 1 và 3. Cụ thể là camera IP megapixel tích hợp sẵn đèn hồng ngoại, camera nhỏ gọn chuyên gắn trên xe buýt, tàu điện… Mọi dòng camera của Panasonic đều đề cao vấn đề thân thiện với môi trường - Eco. Cũng trong dịp này, Panasonic còn "trình làng” hệ thống an ninh với tên gọi X-Plus, hệ thống kiểm soát ra vào Access control systems và hệ thống truyền dẫn không dây ngoài trời wireless system.

Theo ông Youhei Shimemori, Phụ trách hệ thống an ninh và di động của Panasonic Systems Asia Pacific: "Việc ra mắt dòng sản phẩm iProSmartHD series 5 cùng với những sản phẩm X-Plus là động thái tích cực nhằm cung cấp giải pháp an ninh duy nhất Panasonic (One Stop Security Solution) cho mọi yêu cầu của khách hàng".

Tại Việt Nam, hệ thống camera an ninh đã được Panasonic sử dụng kết hợp với thiết bị phân tích hình ảnh, sensor cảm biến nước, hệ thống truyền dẫn không dây và pin năng lượng mặt trời để nâng cao hiệu quả của hệ thống cảnh báo lũ lụt tại Đà Nẵng và Cần Thơ.Ngoài giải pháp cảnh báo lũ lụt, Panasonic mong muốn triển khai thêm tại Việt Nam nhiều giải pháp hạ tầng, giao thông chuyên dụng như giải pháp giám sát trên xe buýt, tàu điện sử dụng đường truyền không dây, mạng di động 3G; giải pháp hệ thống giao thông thông minh - ITS. Những giải pháp này đã được triển khai thực tế tại Nhật Bản, Singapore, Malaysia.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)