Samsung L310 dạng gập mở cách điệu trong bản lề kết nối với những hoa văn trang trí cầu kỳ.

SGH-L310 và SGH-L320 là hai chiếc di động được hãng điện tử Samsung thiết kế dành riêng cho phái nữ, tiếp nối thành công Samsung SGH-E420 và SGH-E570 trước đó.

Hai mẫu di động này mang một phong cách và thiết kế mới. Samsung L310 sẽ thu hút khách hàng với vẻ bề ngoài quyến rũ với những hoa văn trang trí cầu kỳ trong khi đó L320 lại phù hợp với những người ưa vẻ đẹp tinh tế trang nhã.

Với chiếc di động Samsung L310, người dùng dàng trang trí cho chiếc di động của mình những phụ kiện thời trang. Khi chiếc di động này được mở ra, chiếc bản lề kết nối mở gập của máy mang hình chữ "S" tạo thêm phần cách điệu sang trọng cho máy. Và góp thêm phần duyên dáng cho người dùng là chiếc camera gắn sau máy sẽ phản chiếu ánh sáng lấp lánh với những viên đá trắng được gắp thành một hình vuông quanh ống kính.

Ảnh
Mẫu di động Samsung SGH-L320 mang thiết kế tương tự như mẫu SGH-E570 mà hãng Samsung dành cho phái nữ với đường cong quyến rũ trong các góc.

Samsung L320 được thiết kế với các góc tròn tạo cảm giác dễ cầm nắm chiếc di động này trong tay. Bởi khách hàng mục tiêu của máy là phái nữ vì vậy nhà sản xuất đã tích hợp cho máy những chức năng rất khác biệt.

Máy có khả năng quản lý mục shopping (mua sắm), giúp chị em có thể sắp xếp, chỉnh sửa giá, chất lượng và cả trình diễn các hình ảnh của sản phẩm mình lựa chọn trong mục này. Và với ai cần sự quan tâm đến hình thể thì tính năng tính toán lượng calo cho một ngày làm việc hay các hoạt động khác đã được tích hợp sẵn trong máy.

Samsung L310 và L320 cùng hỗ trợ tính năng giải trí với camera 2 megapixel, chơi nhạc dưới dịnh dạng MP3, kết nối Bluetooth và mở rộng dung lượng nhớ với thẻ nhớ ngoài.

Samsung L310 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2/2008 tại Nga và Hungary, tiếp theo đó sẽ được mở rộng thị trường ra châu Âu với giá dự tính 240 euro chưa bao gồm các phí khác (khoảng 354 USD). Samsung L320 sẽ có mặt trên thị trường Nga và các nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) vào tháng 2/2008 với giá bán khoảng 220 euro chưa bao gồm các phí khác (giá khoảng 324 USD).

(Theo ITCnews/aving.net)



Bình luận

  • TTCN (0)