Android 4.0 không thích hợp cho tính năng chơi game trên Play.

Sáng nay, Sony Mobile xác nhận smartphone chơi game dòng Xperia của hãng sẽ không được nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 4.0.

Đại diện của Sony đưa ra xác nhận trên blog của Sony Mobile rằng smartphone chơi game dòng Xperia của hãng sẽ không được nâng cấp lên Android 4.0. Bởi vậy Xperia Play đã không có tên trong danh sách những thiết bị được nâng cấp chính thức lên Android 4.0 mà Sony vừa công bố trên trang chủ của mình.

Giải thích cho lí do trên, Sony cho biết đội lập trình và phát triển của họ cho thấy những trải nghiệm chơi game trên Play không được bảo đảm khi sử dụng Android Ice Sandwich, bởi vậy sẽ không có bản nâng cấp lên Android 4.0 cho thiết bị này. Hãng điện thoại của Nhật tiết lộ quyết định trên cũng được họ thu thập từ phía các nhà phát triển phần mềm và người dùng, thông qua bản ROM Beta ICS dành cho Play được họ phát hành trước đó.

Cũng trong thông báo vừa đưa ra, Sony cho biết họ sẽ bắt đầu nâng cấp các dòng máy Xperia 2012 lên Android 4.0.4 thời gian tới. Đầu tiên là Xperia S vào cuối tháng 6, tiếp đến là P và cuối cùng là U, vào khoảng cuối quý 3.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)