Hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Sony, vừa giới thiệu chiếc máy quay phim bỏ túi “nồi đồng cối đá” - Handycam HDR-GW77, tại thị trường Châu Á.

Máy hoạt động tốt ở độ sâu 5 m do khả năng chống thấm nước. Nhờ khả năng chống sốc nên thả máy từ độ cao 1,5 m vẫn hoạt động tốt, máy còn có khả năng chống bụi dù người dùng có thực hiện quay video ở những nơi rất bụi, thì máy cũng không hề hấn gì.

Giống như “người anh em” GW55, chiếc máy quay này còn trang bị bộ cảm biến CMOS Exmor R 20,4 Mpx và các ống Sony G Lens với độ zoom quang tới 10x. Máy được thiết kế tương tự như “người anh em” GW55 nhưng GW77 bổ sung thêm 16 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ Memory Stick Micro và MicroSD/SDHC.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và có khả năng quay video Full HD 1920×1080 theo định dạng MPEG4-AVC/H.264 AVCHD. Sản phẩm còn trang bị chế độ chống rung quang học cho phép quay video ổn định và mượt mà. Hơn nữa, chức năng Extended Zoom có thể đẩy chế độ phóng đại lên 17 lần.

Người dùng cũng có thể sử dụng chức năng Swing Panorama để ghi lại bức ảnh quét toàn cảnh chỉ bằng một nút bấm đơn và Self Portrait Timer để chụp các hình ảnh rõ nét với khung định sẵn. Chức năng Highlight Playback sẽ tự động chỉnh sửa và lưu lại video thu được như những bộ phim ngắn.

Máy quay Handycam HDR-GW77 đi kèm với màn hình cảm ứng Xtra Fine LCD cỡ 3 inch. Máy còn cài đặt sẵn phần mềm PlayMemories Home để chỉnh sửa, quản lí video và hình ảnh cũng như cho phép người dùng đưa video đó lên các trang mạng xã hội. Sony Handycam HDR-GW77 sẽ được bán ra thị trường Hồng Kông vào tháng 6 với giá 770 USD.

Theo VnMedia/CNET




Bình luận

  • TTCN (0)