Sau khi Samsung giới thiệu "trợ lí" S Voice trên smartphone Galaxy S III, phần mềm này đã bị hack để có thể cài đặt và sử dụng trên mọi thiết bị Android khác.

S Voice hoạt động tương tự như ứng dụng trợ lí giọng nói mà Galaxy S II được trang bị vào năm ngoái và hiện đang được đối thủ Apple trang bị cho iPhone 4S dưới tên gọi Siri. Với phiên bản hack của S Voice, người dùng có thể tải về và cài đặt ứng dụng trên bất kì thiết bị Android nào.

Ứng dụng S Voice bị hack này được tách từ Galaxy S III và không phải do Samsung thực hiện. Do đó không có gì đảm bảo rằng ứng dụng này có thể làm việc tốt trên tất cả các thiết bị.

S Voice phiên bản hack được cung cấp bởi tác giả WANAM và người dùng có thể tải ứng dụng này về tại đây. Một lần nữa người dùng cần biết rằng ứng dụng không đảm bảo có thể làm việc tốt trên mọi thiết bị và dĩ nhiên độ an toàn không thể chắc chắn được gì. Ứng dụng này cũng đi kèm theo ứng dụng Voice Talk và cần phải phân vùng trước khi cài đặt.

Trước đó có thông tin cho biết S Voice sẽ được Samsung phát triển để có thể hoạt động trên các thiết bị Android 4.0. Mặc dù vậy Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)