Theo MacRumors, một nguyên mẫu iPad thế hệ đầu tiên được trang bị 2 cổng kết nối đã được chào bán trên eBay với giá chào bán khởi điểm lên đến 10.000 USD, tương đương hơn 200 triệu đồng.

Theo như mô tả trên eBay, đây là một trong số ít các nguyên mẫu iPad được Apple nghiên cứu, và sản phẩm hiếm khi xuất hiện trên những trang đấu giá như eBay. Nguyên mẫu này có bộ nhớ trong 16 GB và đặc biệt nhất là sở hữu 2 cổng dock kết nối.

iPad phiên bản chính thức đầu tiên ra mắt năm 2010 chỉ đi kèm với một dock kết nối duy nhất, hỗ trợ hiển thị ở chế độ landscape hoặc horizontal. Trong khi đó, Apple cũng được cấp bằng sáng chế thiết kế 2 dock kết nối cho iPad của mình. Những thiết kế này được cựu Giám đốc điều hành Steve Jobs và Giám đốc thiết kế Jonathan Ive đưa ra.

Sau khi ra mắt iPad chính thức, một nguyên mẫu iPad đầu tiên bị tiết lộ đi kèm với 2 dock kết nối, và nó hoàn toàn tương tự với nguyên mẫu iPad 16 GB có 2 dock kết nối đang được chào bán trên eBay. Hai dock kết nối này được sử dụng cho mục đích sạc và kết nối thiết bị với máy tính.

Theo tiết lộ của eBay thì Apple đầu tiên định lựa chọn nguyên mẫu này để sản xuất iPad, tuy nhiên phút cuối cùng công ty đã quyết định loại bỏ chúng đi và sử dụng mẫu thiết kế iPad chính thức đầu tiên với một dock kết nối duy nhất.

Nguyên mẫu iPad được chào bán trên eBay với mức giá 10.000 USD không đi kèm chế độ bảo hành. Đối tượng quan tâm đến sản phẩm có thể là những người thích sưu tầm các sản phẩm độc đáo hoặc đang quan tâm đến các phần cứng hoặc phần mềm có bên trong thiết bị.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)