Ông Jeff Lo, Tổng Giám Đốc Asus Việt Nam chụp hình với Zenbook Prime, cùng các người mẫu với nhiều dòng sản phẩm mới.

Ngày 29/05, Asus tổ chức buổi họp báo với chủ đề Happiness 2.0, ra mắt một loạt sản phẩm máy tính áp dụng các chuẩn mực mới nhất hướng đến trải nghiệm phong phú của người dùng như: nghe, nhìn, cảm ứng, cảm nhận…

Với các dòng sản phẩm tiêu điểm được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3 như X series, K series, N series, G series và Zenbook Prime, ASUS mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua các yếu tố: thiết kế, âm thanh, cảm ứng, điện toán đám mây và tốc độ.

Dịch vụ điện toán đám mây của Asus cung cấp cho khách hàng một thư viện lưu trữ trực tuyến để lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu của mình vô cùng tiện ích và hiệu quả với một tài khoản dung lượng 32 GB sử dụng miễn phí trong 3 năm. Asus còn cung cấp chức năng Instant On cho các series laptop mới của mình, giúp máy có thể khởi động lại trong vòng 2s, duy trì thời gian chờ suốt 2 tuần.

Đáng chú ý nhất là Zenbook Prime - ultrabook đầu tiên trên thế giới trang bị màn hình IPS Full HD mang đến trải nghiệm vượt ngoài mong đợi cho người dùng trong công việc và giải trí hàng ngày. Ngoài ra, công nghệ năng lượng Asus SuperBatt tăng cường thêm vòng đời sử dụng của pin lên gấp 3 lần so với các loại pin thông thường.

Dự kiến giá bán của Zenbook Prime vào khoảng 1300 USD.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Ảnh
Phần trình diễn ấn tượng giới thiệu những tính năng của các dòng máy mới.
Ảnh
Đại diện Asus và Intel (ngoài cùng tay phải) trả lời phỏng vấn.
Ảnh
Dòng máy N6.
Ảnh
Máy được tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền Asus SonicMaster đồng phát triển với hãng loa danh tiếng B&O ICEpower.
Ảnh
Loa được tặng kèm khi mua dòng máy N series.
Ảnh
Dòng máy K series cũng như các dòng máy khác, cung cấp thêm các chức năng xử lí bằng cử chỉ như cuộn, xoay, phóng to/ thu nhỏ, di chuyển... chỉ bằng 3 ngón tay.


Bình luận

  • TTCN (0)