Ngày 29/5, Cisco bắt đầu sự kiện Cisco Advantage Now! của mình tại Hà Nội với trọng tâm nâng cao kĩ năng nền tảng cho đối tác để giúp các khách hàng vừa và nhỏ tối đa hóa những lợi ích của công nghệ di động và điện toán đám mây.

Điểm nhấn của sự kiện này là một loạt các sản phẩm mới bao gồm thiết bị kết nối mạng không dây, thiết bị định tuyến, thiết bị chuyển mạch, và các sản phẩm truyền thông hợp nhất. Những giải pháp mới này sẽ giúp doanh nghiệp tăng năng suất và tăng trưởng bằng việc cho phép các doanh nghiệp nhỏ và vừa tận dụng tối đa những lợi ích từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, các ứng dụng và dịch vụ điện toán đám mây.

Danh mục sản phẩm mới nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng hoàn toàn dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và được thiết kế để phù hợp các yêu cầu mới, ngày càng tăng của môi trường làm việc di động được thúc đẩy bởi các thiết bị di động và dịch vụ điện toán đám mây. Với việc làm đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đưa ra các quyết định nhanh chóng và tự tin hơn.

Thiết bị kết nối mạng không dây Cisco WAP121 và WAP321 hiện đã có mặt trên thị trường với giá tương ứng từng sản phẩm là 173 và 310 USD. Bộ định tuyến RV180 và RV180W Wireless-N của Cisco có giá tương ứng là 182 và 246 USD.



Bình luận

  • TTCN (0)