Cho đến vài tuần trước đây, có rất ít thông tin về chiếc kính Google Glasses được đưa ra, nhưng dường như ngày ra mắt đang đến gần hơn và Google đang tìm mọi cách để quảng bá cho sản phẩm này.

Như những gì mà bạn có thể thấy trong hình, một vài nhân viên cấp cao của Google đã đeo chiếc kính này tới một nhà hàng. Những chiếc kính này trông thực sự đẹp và sành điệu với gọng kính kim loại màu đen và xanh dương - đây là màu sắc mà trong video giới thiệu trước đây chúng ta chưa nhìn thấy.

25 bức ảnh về cặp kính tương tác này đã được đưa vào 1 album có tên "Google Glasses Walk" trên Google+, trong đó có cả mẫu màu đỏ rực, đỏ cam và màu lục lam.

Có thể nói rằng, dù chúng ta không biết được đây là những chiếc kính thực sự có chức năng siêu việt hay chỉ là những vật mẫu nhằm duy trì độ nóng của Google Glasses trong giới công nghệ nhưng những hình ảnh này quả thật đã khiến rất nhiều khách hàng hài lòng. Chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng trong thời gian tới, Google sẽ đưa ra được nhiều ý tưởng thiết kế hơn nữa nhằm hoàn thiện Google Glasses.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)