Được thiết kế nhằm giúp người dùng iPad có thể tăng tính di động tối đa, bộ sạc di động sử dụng năng lượng mặt trời KudoCase vừa được công ty Wireless NRG giới thiệu ra thị trường.

Theo thông tin từ trang web của NRG, KudoCase sử dụng năng lượng mặt trời (trong nhà hoặc bên ngoài) để sạc pin cho iPad, nguồn dự trữ có thể lên đến 10 ngày, và có thể thu thập năng lượng mặt trời liên tục ngay cả khi iPad vẫn đang sạc. Sản phẩm còn được trang bị thêm pin phụ giúp lưu trữ được nhiều năng lượng hơn.

Giống như các đế sạc thông minh khác, KudoCase sẽ tự động đặt iPad vào trạng thái ngủ (sleep) khi đóng nắp, và đưa iPad trở lại trạng thái sẵn sàng khi nắp được mở.

Ngoài ra, trên KudoCase còn được trang bị thêm một cổng HDMI và một cổng USB. Cổng HDMI cho phép người dùng kết nối với các thiết bị khác như TV, máy chiếu... có thể dễ dàng xem các video, chơi game, xem bài thuyết trình trên các màn hình lớn. Cổng USB cho phép người dùng sạc thêm một thiết bị khác (như iPhone).

Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nguồn năng lượng trong bộ sạc để vừa sạc iPad vừa sạc iPhone cùng lúc.

Theo nhà sản xuất, KudoCase sẽ có các màu đen, xanh lá, xanh dương, xám và màu hồng. Sản phẩm này sẽ được bán với giá 199,95 USD.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)