Rạng sáng nay (1/6) theo giờ Việt Nam, Microsoft đã chính thức công bố phiên bản Windows 8 Release Preview với nhiều tính năng và ứng dụng mới được thêm vào.

Windows 8 Release Preview hiện đã có sẵn để người dùng tải về tại đây với 14 ngôn ngữ phổ biến.

Với phiên bản này, Microsoft đem đến giao diện người dùng mới, thuận lợi để thao tác với màn hình cảm ứng cũng như làm việc với chuột và bàn phím theo các truyền thống.

Khi ra mắt vào tháng 2, phiên bản Windows 8 Consumer Preview đã có hơn 1 triệu lượt tải về từ trang web chính thức của Microsoft trong 24 giờ đầu tiên. Đối với phiên bản thử nghiệm cuối cùng này, Microsoft hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dùng đối với hệ điều hành tiếp theo của hãng.

Windows 8 Release Preview đi kèm với hàng loạt ứng dụng mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm phong phú hơn. Nổi bật trong số đó là Bing Travel, Bing News và Bing Sports. Các ứng dụng vốn đã xuất hiện trên giao diện Metro cũ cũng có cải tiến đáng kể.

Ngoài ra, Windows 8 Release Preview đã cho phép tùy biến Start screen nhiều hơn, cả thiện khả năng hỗ trợ đa màn hình, nâng cấp phương thức tìm, tải ứng dụng từ Windows Store...

IE10 trong phiên bản Release Preview được tích hợp sẵn Adobe Flash Player, tính năng Do Not Track (không lưu vết) được bật theo mặc định để đảm bảo tính riêng tư của người dùng, cùng những cải tiến giúp trình duyệt nhanh hơn, dễ thao tác hơn trên màn hình cảm ứng.

Bắt đầu từ ngày 2/6, Microsoft sẽ phát hành Windows Upgrade Offer ở 131 quốc gia, cho phép người dùng đã mua PC cài đặt sẵn Windows 7 bản quyền có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro với mức giá chỉ 14,99 USD.

Theo Microsoft




Bình luận

  • TTCN (1)
Chu Hoành  31

Downloading