Mặc dù HTC đã giới thiệu phiên bản One S dành cho thị trường quốc tế vào tháng trước nhưng các quốc gia châu Á vẫn chưa nhận được mẫu smartphone lõi kép tầm trung này của HTC, bao gồm cả Đài Loan.

Nhưng vấn đề có thể thay đổi trong thời gian tới khi HTC vừa tiết lộ One S sẽ chuẩn bị được phát hành đến một số quốc gia châu Á, bao gồm cả Việt Nam (theo như tiết lộ của một đại diện phía HTC Việt Nam), trong tháng 6 này.

Theo như các tin đồn mới nhất, không giống như phiên bản quốc tế, phiên bản phát hành tại châu Á của One S sẽ có một vài thay đổi trong thông số kĩ thuật. Cụ thể, thiết bị cầm tay sẽ sở hữu VXL lõi kép có tốc độ 1,7 GHz thay vì VXL lõi kép có tốc độ 1,5 GHz trong phiên bản quốc tế. Mặc dù có tốc độ xử lí nhanh hơn nhưng phiên bản mới này chỉ sử dụng VXL Snapdragon S3 thay vì VXL Snapdragon S4.

Việc thay đổi sang dùng chip S3 trong One S bản châu Á nhiều khả năng là do sự thiếu hụt của lượng VXL S4 của Qualcomm, nguyên nhân được dự đoán làm chậm sự ra mắt của One S ở mọi thị trường.

Các thông số kĩ thuật này được đưa ra bởi một trong những nhà bán lẻ trực tuyến của Đài Loan là ePrice. Khi được hỏi về sự thay đổi có thể xảy ra với VXL bên trong của One S trong buổi họp báo, nhân viên của HTC dường như đã không phủ nhận và cũng không xác nhận thông tin này, ngoại trừ nhận xét điện thoại này "cung cấp những trải nghiệm tương tự" như phiên bản quốc tế.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)