Windows Phone của HTC sẽ sớm được nâng cấp khả năng chụp ảnh.

Trưởng bộ phận Trải nghiệm người dùng của HTC là Drew Bamford cho biết, HTC sẽ sớm nâng cấp khả năng chụp ảnh trên Windows Phone.

HTC cũng là hãng điện thoại sở hữu chiếc HTC One X, được cho là smartphone có khả năng chụp hình tốt nhất hiện nay, trong đó đại diện của Apple là iPhone 4S và đại diện của Nokia là 808 PureView.

Drew Bamford khẳng định trên trang công nghệ ComplexTech, những trải nghiệm mà người dùng đã cảm nhận từ Sense (giao diện người dùng của HTC Android) cũng sẽ được tích hợp vào hệ sinh thái Windows Phone, và khẳng định rằng chất lượng hình ảnh, âm thanh sẽ là hai yếu tố quan trọng mà HTC cần tập trung trong việc phát triển dòng Windows Phone của mình.

Hiện Windows Phone không có nhiều chiếc máy có khả năng chụp hình xuất sắc, nhưng cũng có một số tính năng thú vị, tiêu biểu như việc chụp ảnh nhanh trong khi màn hình thiết bị vẫn đang trong trạng thái bị đóng.

Theo VTC




Bình luận

  • TTCN (5)
Hoàng Giang  17

Hiếu Tròn có biết nhiều về điện thoại không mà viết bài này?

HTC Titan II ra vào tháng 4-2012 camera 16MP, hệ điều hành Windows Phone 7.5, sau khi chụp ảnh và đưa vào máy tính sử lý thì chất lượng hơn hẳn iPhone 4S và Nokia Lumia 900. Với điều kiện thiếu sáng thì 6MB/ảnh. Đủ sáng hơn 9MB/ảnh.

Anh có thể xem thêm các tính năng hỗ trợ chụp ảnh cực kỳ tốt của dòng điện thoại này tại :
http://bit.ly/LJlhbX

Đây mới thực sự là mẫu điện thoại chụp ảnh có thiết kế tốt, Pure View camera 41MP nhưng thiết kế và hệ điều hành không thể khen được.

iPhone thì không dám nói đến, vì thiết kế của nó luôn đẹp, hệ điều hành tốt nhất hiện nay.

Nhưng bác vui lòng xem lại "tít" và nội dung của mình nhé, trước khi đăng bài nên kiểm tra thông tin của mình có đúng không nữa rồi hãy đăng.

Hiếu Tròn  25905

Không hiểu ý bạn nói (cũng không biết "tít" của bạn và nội dung liên quan gì tới nhau).

Hoàng Giang  17

Nội dung bạn viết HTC One X là sản phẩm có camera tốt nhất của HTC?? Điều này sai hoàn toàn.

Và bạn dựa vào Camera của HTC One X để đại diện cho HTC so sánh với các sản phẩm hãng khác.

Hiếu Tròn  25905

Bài viết này đăng lại nguyên văn từ VTC.vn, đương nhiên mình là người phụ trách kiểm tra nội dung khi đăng.

Bài có nói rõ One X "được cho là", tức là quan điểm của một ai đó, hoặc so sánh một cách tương đối, không quá câu nệ sự chính xác hoàn toàn, xem One X là điện thoại chụp ảnh tốt nhất của HTC (giống như bạn nghĩ Titan mới đáng ở vị trí đó). Vì ý này chỉ phục vụ cho nội dung: "HTC sẽ nâng cấp trải nghiệm người dùng trên các sản phẩm điện thoại Windows Phone của họ, trong đó nhất là khả năng chụp ảnh".

Có thể trình bày theo kiểu "được cho là một trong những..." sẽ không làm phật ý bạn.

Nếu bạn chụp bằng cả 2 điện thoại này rồi đem so với nhau, hoặc dùng các phép đo đếm cụ thể để chỉ ra Titan chụp tốt hơn thì mình không có gì để bàn, còn nếu chỉ dựa vào thông số kĩ thuật và một vài bài đánh giá, giới thiệu trên thuyết thì nhận xét đó cũng chỉ mang tính tham khảo, ước lệ, chủ quan.

Nếu chỉ dựa vào "số chấm" để xác định sản phẩm nào chụp ảnh tốt hơn thì vấn đề của giới công nghệ thật sự quá đơn giản.

Vì VTC không để họ dịch từ đâu, nên bạn có thể tham khảo toàn bộ  nội dung phỏng vấn của Bamford tại http://bit.ly/NzfdmZ

Hoàng Giang  17

Bạn có thể dựa vào các bài test dễ dàng tìm kiếm trên mạng, và nếu bạn muốn tốt cho thongtincongnghe mình nghĩ bạn nên làm bài test thử (phóng viên mượn máy doanh nghiệp làm testlab dễ mà). Tuy nhiên cấu hình của Titan 2 không được cao. Vì nó chỉ tập trung vào nghe nhạc và chụp ảnh.

Thông tin bạn lấy từ VTC nhưng nếu muốn tốt cho Thongtincongnghe thì bạn nên làm một bài hoàn hảo hơn. VTC không phải là trang báo chuyên về công nghệ, nên họ không có đánh giá tốt và chính xác được.

Số chấm ở đây không quan trọng bằng tính năng hỗ trợ đi kèm của nó, và đánh giá hình ảnh sau khi chụp, xử lý trên PC như thế nào. Mình biết rõ cách so sánh máy ảnh không dựa trên số chấm và test như thế nào bạn ạ.