Sản phẩm MotoRokr T505 của Motorola.

Có một chiếc điện thoại sành điệu trong tay đã chưa phải tất cả. Bạn còn phải trang bị những phụ tùng không kém phần sành điệu cho chúng nữa.

1. MotoRokr T505 - Trung tâm phát nhạc âm thanh nổi

Có rất nhiều cách nghe nhạc bằng tai nghe nếu điện thoại của bạn hỗ trợ Bluetooth. Thoại nhìn, MotoRokr T505 trông giống như một chiếc điện thoại loa ngoài cơ bản dùng trong xe hơi. Khi gắn nó vào xe, bạn có thể trả lời cuộc gọi, quay số bằng giọng nói, và chat rảnh tay trong khi lái xe.

Tuy nhiên, ngoài khả năng xử lý các tình huống thoại, T505 còn có thể phát nhạc vào hệ thống âm thanh nổi thông qua bộ truyền tín hiệu FM nếu điện thoại hỗ trợ chuẩn Bluetooth A2DP. T505 được tích hợp tính năng StationFinder cho phép xác định tần số FM lý tưởng để phát, hoặc đàm thoại ít bị nhiễu nhất.

2. SmartTalk - Bộ chuyển đổi iPhone

Sản phẩm mới SmartTalk (20USD) của Griffin có hai chức năng chính: vừa cho phép sử dụng các loại headphone phù hợp để nghe nhạc, vừa trả lời cuộc gọi trên iPhone. Được trang bị bộ kết nối thời trang, có thể dễ dàng đồng bộ với cổng dữ liệu của iPhone, SmartTalk cho phép xác định đâu là tai nghe tốt nhất cho điện thoại. Nhờ một module kiểm soát nhỏ (trang bị mic) mà SmartTalk có thể điều khiển nhạc và cuộc gọi. Bạn có thể phát, dừng hoặc bỏ qua các bài nhạc, cũng như có thể trả lời cuộc gọi hoặc chuyển tiếp chúng tới bộ phận voicemail trong những tình huống nhất định.

3. Tai nghe không dây JX20 Pura

Bóng bẩy, gợi cảm và sành điệu, JX20 Pura là phụ kiện mới nhất dành cho điện thoại mà hãng Jabra giới thiệu tại CES 2008. Được trạm khắc riêng bởi nhà thiết kế công nghiệp châu Âu, Jacob Jensen (người từng thiết kế mẫu một loạt các sản phẩm của hãng Bang & Olufsen), JX20 Pura mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng nhờ vỏ bọc bằng titan. Chỉ nặng chưa tới nửa ouce (~ 14g), Pura (giá 179USD và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào tháng 5/2008) có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để người dùng lựa chọn.

Thời gian đàm thoại của Pura là 6 tiếng, và thiết bị tự ngắt nguồn khi điện thoại không còn còn sử dụng.

4. Callpod - sạc điện "siêu" đa năng

Trạm sạc có tên Callpod này có thể sạc cùng lúc 6 thiết bị số khác, giúp bạn không phải mang theo nhiều thể loại bộ sạc cồng kềnh. Giá của thiết bị là 50USD, có thể sạc điện cho nhiều thiết bị multimedia, gồm cả iPod và iPhone; sạc được hầu hết các chủng loại di động; các thiết bị chơi game cầm tay của Sony và Nintendo; các thiết bị Bluetooth của những công ty như Jabra, Plantronics, và Motorola.

5. YA-BS900 - Trải nghiệm âm nhạc di động

Dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 tới đây, hệ thống loa không dây YA-BS900 của Samsung sẽ mang lại những trải nghiệm âm nhạc mới cho người dùng di động.

Với ba bộ loa cao cấp công suất 10watt, BS900 có thể cung cấp dạng thức âm thanh vòm 3 kênh, mang lại cho người dùng cảm giác như đứng giữa một trung tâm phát nhạc. BS900 đã đoạt giải thưởng Sáng tạo tại CES 2008. Hệ thống này được trang bị điều khiển từ xa, cổng kết nối USB. Thiết bị còn cho phép người dùng vặn nhỏ volum khi có cuộc gọi, hoặc có thể tự bật lên khi người dùng mang theo thiết bị đồng bộ bên mình.

(Theo VnMedia/PCW)



Bình luận

  • TTCN (0)