Tại sự kiện Summer Expo 2012 đang diễn ra tại thành phố New York, Sony đã giới thiệu một số MTXT mới với thiết kế mạnh mẽ hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Sony giới thiệu loạt sản phẩm MTXT VAIO mới tại Wonder Technology Lab của hãng ở New York với mục tiêu hướng đến một loạt người dùng dựa trên nguồn ngân sách khác nhau.

Ultrabook VAIO T series có giá 800 USD

Đầu tiên có thể kể đến sự xuất hiện của phiên bản ultrabook mới có tên VAIO T series trang bị màn hình 13,3 inch với thiết kế vỏ làm bằng hợp kim nhôm ma-giê siêu mỏng. Được quảng cáo là "bạn đồng hành trong mùa du lịch", ultrabook VAIO T13 sở hữu VXL Intel Core i thế hệ thứ 3, trang bị 2 cổng USB 3.0, HDMI, VGA, Ethernet và khe cắm thẻ SD.

Phiên bản thấp nhất của VAIO T13 có giá 800 USD, bao gồm VXL Core i5 Ivy Bridge, RAM 4 GB, ổ đĩa lai SSD 32 GB + HDD 500 GB. Sản phẩm sẽ lên kệ vào cuối tháng 6 này.

MTXT VAIO E series hướng đến người dùng phổ thông

Tại Summer Tour Expo 2012, Sony cũng giới thiệu phiên bản mới của dòng MTXT E series với màn hình 14 inch có giá bán khởi điểm chỉ 580 USD.

Mục tiêu của dòng E series là hướng đến sinh viên đại học hay những người dùng phổ thông với một cấu hình cơ bản gồm VXL Core i3 Ivy Bridge, RAM 4 GB và ổ đĩa cứng 500 GB. Dòng sản phẩm này có sẵn với 4 màu lựa chọn, bao gồm đen, trắng, bạc và hồng với các kích thước màn hình 11,6 inch và 15,5 inch. Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị vỏ nhựa thay vì vỏ nhôm giống như trong ultrabook T series.

MTXT VAIO S series hướng đến người dùng cao cấp

Ấn tượng hơn chính là sự xuất hiện của dòng sản phẩm cao cấp VAIO S series với kích thước màn hình 15,5 inch được hãng tuyên bố là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với MacBook mới nhất của Apple.

VAIO S series được trang bị VXL Core i7 Ivy Bridge, RAM 8 GB, ổ đĩa cứng 750 GB, card đồ họa Nvidia với bộ nhớ 2 GB cùng pin cung cấp thời gian làm việc trong 12 giờ.

VAIO S series có thiết kế vỏ hợp kim nhôm ma-giê giống như trong dòng T series giúp sản phẩm trông sang trọng và đắt tiền hơn. Mặc dù không mỏng như ultrabook T series nhưng nhìn chung sản phẩm tương đối mỏng và nhẹ. Giá khởi điểm cho VAIO S series là 1400 USD.

Sony VAIO E14P hướng đến người đam mê nhạc

Cuối cùng tại triển lãm lần này Sony cũng giới thiệu một MTXT dành riêng cho nhu cầu thưởng thức nhạc với sự xuất hiện của sản phẩm VAIO E14P được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Sony và LL thông qua việc tích hợp sẵn gói LL COOL J Boomdizzle Bundle vào trong sản phẩm.

VAIO E14P được đi kèm với cặp tai nghe Sony MDR-V55 và nền tảng Boomdizzle MyConnect Studio đến từ LL hỗ trợ ghi âm và chỉnh sửa nhạc. Máy có thiết kế với vỏ màu đen, bàn phím đỏ gợi nhớ đến phong cách tai nghe Beats Audio.

Người dùng có thể đặt hàng sản phẩm này tại cửa hàng bán lẻ của Sony với giá bán khởi điểm là 900 USD.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)