Trong khi một số nguồn tin nói rằng không có chiếc Windows Phone (WP) hiện tại nào sẽ nhận được bản cập nhật WP 8 sắp tói thì một số lại tuyên bố ngược lại khiến chủ sở hữu smartphone WP vẫn còn chờ tuyên bố chính thức về vấn đề này.

Mới đây, theo một đại diện trong cuộc trò chuyện trực tuyến của Nokia Care tiết lộ rằng phiên bản smartphone WP hàng đầu của công ty là Lumia 900 có khả năng nâng cấp lên hệ điều hành WP 8 Apollo.

Mặc dù vậy, người dùng vẫn chờ đợi một lời công bố chính thức từ phía Microsoft hoặc Nokia khi mà đây chỉ mới là thông tin từ một phía bộ phận của Nokia. Không chỉ có vậy, ý nghĩa của từ "có khả năng nâng cấp" không giống với "sẽ được nâng cấp". Nói cách khác, thông báo này từ phía Nokia Care dường như là một cú hích để thúc đẩy các thiết bị mới chạy WP 8 thay vì gửi một bản cập nhật cơ sở dữ liệu người dùng hiện tại, bất kể thiết bị cầm tay của họ đáp ứng yêu cầu nền tảng phần cứng hay không.

Dù sự thật thế nào đi chăng nữa thì người dùng có thể nhận được thêm một vài thông tin về vấn đề này ngay trong tháng 6 khi mà Hội nghị Windows Phone Developer Summit được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 20/6 tại San Francisco, và rất có thể phiên bản xem trước của WP 8 được giới thiệu tại đây.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)