Một diễn đàn Trung Quốc tuyên bố đã có bức ảnh về thông số kĩ thuật của MacBook Pro 13 inch được cung cấp từ một nhân viên của Apple.

Dự kiến Apple sẽ công bố một thành viên MacBook Pro mới trong vài tuần tới. Nhưng trang web Weiphone của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh phiên bản 13 inch của MacBook Pro được lấy từ một nhân viên của Apple. Hình ảnh rò rỉ cho thấy MacBook Pro 13 inch mới sẽ trang bị VXL lõi kép Intel Core i5 tốc độ 2,5 GHz.

Bên cạnh đó, bảng thông số kĩ thuật rò rỉ còn tiết lộ thông tin bộ nhớ RAM, kích cỡ ổ đĩa cứng và ổ đĩa quang SuperDrive 8x được sử dụng trong máy đều được giữ nguyên. Một lần nữa cổng Thunderbolt lại được đưa vào MacBook Pro, cùng với đó là 2 cổng USB 3.0 thay thế cho USB 2.0 như hiện nay. Hình ảnh cũng cho biết MacBook Pro mới sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0.

Được biết vào tháng trước trang Bloomberg báo cáo rằng Apple đang lên kế hoạch để phát hành một MacBook mới tại Hội nghị phát triển toàn cầu (WWDC) diễn ra vào tuần tới. Điều này cũng được các trang web khác như 9to5Mac xác nhận.

Các báo cáo gần đây tiết lộ MacBook Pro mới sẽ được trang bị một loạt các thiết kế được cải tiến. Theo Bloomberg, sản phẩm của Apple sẽ mỏng hơn đi kèm với màn hình Retina và bộ nhớ flash. Tuy nhiên, theo hình ảnh rò rỉ thì điều này có thể không xảy ra, ít nhất là trong phiên bản MacBook Pro 13 inch.

Hiện Apple vẫn kín tiếng về kế hoạch của mình tại sự kiện WWDC sắp tới cũng như thông tin về dòng MacBook của hãng.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)