Cùng với hàng loạt sản phẩm mới được giới thiệu tại Computex 2012 đang được giới thiệu thì Samsung còn tiết lộ chiếc máy tính bảng (MTB) mới có tên gọi Series 5 Hybrid PC.

Mẫu MTB này có thiết kế tương tự như các mẫu MTB lai MTXT của Asus, Acer hay Sony vừa mới giới thiệu với khả năng gắn vào đế bàn phím để sử dụng như một chiếc MTXT. uy nhiên liên kết giữa dock bàn phím và màn hình của Series 5 Hybrid PC được thiết kế theo kiểu nam châm mà không phải liên kết ngàm hay chốt gắn như các mẫu MTB khác tại Computex 2012.

Samsung Series 5 Hybrid PC sử dụng pin có thời gian tối đa 10 giờ, tích hợp 2 camera 8 Mpx ở mặt sau và 2 Mpx ở mặt trước.

Không giống như các mẫu MTB Galaxy Tab, Series 5 Hybrid PC không sử dụng nền tảng ARM mà là nền tảng x86, do đó máy có thể chạy Windows 8 mà không chỉ riêng Windows RT.

Phiên bản nguyên mẫu được trưng bày tại Computex 2012 sử dụng VXL Intel Clover Trail, tuy nhiên theo đại diện của Samsung cho biết hãng đang xem xét sử dụng VXL Core i ULV thế hệ thứ 3.

Series 5 Hybrid PC ccung cấp màn hình có độ phân giải Full HD, mặc dù Samsung không nêu rõ kích thước và độ phân giải nhưng nhiều khả năng màn hình của máy sẽ có kích thước trong khoảng 10 hoặc 11 inch, phù hợp kích thước các MTB Windows 8 được công bố trong tuần này.

Ngoài ra máy cũng có cổng kết nối USB, khe gắn SIM, trọng lượng 747 gram và chỉ dày 9 mm.

Hiện Samsung không cung cấp thêm bất kì thông tin nào về Series 5 Hybrid PC.

Tập ảnh: Hình ảnh Series 5 Hybrid PC tại Computex 2012 (7 hình)

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)