Ảnh

Skyfire vừa giới thiệu một trình duyệt mới dành cho di động cho phép người tiêu dùng truy cập các trang web tạo cảm giác không khác gì như trên PC. Đây là lần đầu tiên, người dùng smartphone có thể giao tiếp với tất cả các trang web sử dụng bất kỳ công nghệ nào từ Flash động, Ajax đến Java... với tốc độ tương tự PC.

Nhờ trình duyệt miễn phí này mà bạn có thể xem những đoạn phim từ YouTube hay kết nối với bạn bè thông qua phiển bản đầy đủ dành cho PC của Facebook và MySpace, cũng như nghe nhạc trên các dịch vụ trực tuyến tương tự Last.fm. Trước khi có Skyfire, người dùng thường phải nhẫn nại chờ đợi những trang Flash và Ajax hiển thị - mà thông thường kết quả trả về chỉ là một thông báo lỗi.

Ảnh
Trang chia sẻ video trực tuyến YouTube hiển thị trên Skyfire



Giám đốc điều hành của Skyfire, ngài Nitin Bhandari phát biểu "Đã quá lâu rồi người dùng đã được hứa về khả năng lướt web thật sự trên chíêc điện thoại của họ. Nhưng những gì họ nhận được sau đó chỉ là sự hiển thị chậm chạp hoặc báo lổi của trang web, không hỗ trợ Flash, hay phiên bản thứ hai dành cho di động. Skyfire đã khắc phục mọi nhược điểm này với một tốc độ tải trang chưa từng thấy từ trước đến nay. Bằng cách này, chúng tôi hy vọng rằng Skyfire sẽ là một phần quan trọng làm thay đổi cách sử dụng điện thoại của người tiêu dùng".

Người dùng sẽ không cần phải thay đổi thói quen lướt web của họ bởi vì Skyfire cho phép truy cập nội dung và tương tác với trang web tương tự như khi thực hiện trên PC. Không hề có việc thiếu dữ liệu, bố cục trình bày lộn xộn như trong các trình duyệt trước đây.

Ảnh
Thực hiện việc tìm kiếm tại trang chủ



Skyfire bao gồm vô số các đặc điểm hướng tới việc đơn giản hóa thao tác truy cập Internet. Ví dụ như khi người dùng cần tìm kiếm một thông tin từ trang chủ, Skyfire sẽ xuất các kết quả được lấy từ nhiều bộ máy tìm kiếm khác nhau và hiển thị trên các tab cho phép người dùng dễ dàng duyệt qua. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh dấu (bookmark) những vị trí cụ thể trên một trang web để lấy thông tin cập nhật nhất mỗi khi nhấn vào - chẳng hạn như các bảng chứng khoán, tỉ số bóng đá hay thông điệp blog... Giao diện của Skyfire cho phép xem toàn màn hình, hoặc dạng thumbnail.

Công nghệ độc quyền của Skyfire cho phép hỗ trợ tất cả các chuẩn web hiện tại và tương lai với tốc độ có thể so sánh với PC. Skyfire hỗ trợ duyệt web thời gian thực trong khi vẫn tiết kiệm được băng thông đường truyền và ít chiếm dụng bộ nhớ cũng như khả năng xử lý của thiết bị.

Skyfire đã giới thiệu bản beta hỗ trợ các điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Mobile (cả màn hình cảm ứng lẫn không cảm ứng) tại Mỹ. Sắp tới, công ty sẽ giới thiệu một phiên bản dành cho các smartphone sử dụng các nền tảng khác như Symbian... Người dùng có thể đăng ký để sử ụng bản beta tại trang web www.skyfire.com

Theo Skyfire



Bình luận

  • TTCN (0)