Nhiều trang công nghệ chấm điểm Galaxy S3 trội hơn HTC One X

Theo thử nghiệm của các website công nghệ hàng đầu như GSMArena, CNet, hay The Verge… dù cùng dùng chip lõi tứ nhưng điện thoại S III của Samsung cho tốc độ nhanh hơn đối thủ HTC One X nhất là trong thử nghiệm xử lí đồ họa.

Ngay sau khi thông tin HTC “lăng xê” điện thoại lõi tứ One X của mình tốt hơn đối thủ Samsung Galaxy S III, nhiều thông tin phản hồi cho rằng trên các trang web công nghệ, nhiều cuộc thử nghiệm đánh giá sản phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc vượt trội hơn HTC One X.

Chuyên gia của website The Verge cho hay số điểm về hiệu năng của Galaxy S III đạt 10/10 nhờ tích hợp vi xử lí lõi tứ Exynos 4 xung nhịp 1,4 GHz. Theo thử nghiệm của trang web này, Galaxy S III cho tốc độ chạy ứng dụng nhanh hơn 20% so với HTC One X (dùng chip Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz) và thực sự vượt trội trong các ứng dụng đồ họa (nhanh hơn 70%).

Ngoài hiệu năng vượt trội, Galaxy S III có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ chip giải mã “khủng” Wolfson Micro WM1811. Theo đánh giá của trang GSMArena, nhờ chip Wolfson, điện thoại của Samsung cho chất âm trong, rõ hơn hầu hết các máy Android khác trên thị trường dùng công nghệ Beats Audio.

Trong khi đó, tạp chí Stuff, T3, Mobilechoice đều chấm Galaxy S III số điểm 10 nhờ sở hữu nhiều tính năng mới lạ như chụp hình liên tiếp và tự chọn ra một tấm đẹp nhất, chia sẻ các file phim ảnh siêu tốc bằng công nghệ NFC bằng tính năng S Beam, theo dõi các cử động của mắt để không tắt màn hình khi người dùng đang sử dụng…

Ảnh
Samsung Galaxy S III và HTC One X được xem là đối thủ đáng gờm của nhau trên thị trường smartphone cao cấp.

Các website công nghệ nổi tiếng như Techradar, Slashgear ,Pocket-lint(Anh), Chip (Đức)... nhận định Galaxy S III có thiết kế chắc chắn với chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp, màn hình Super AMOLED 4,8 inch cho hình ảnh sáng, rõ ràng, thời gian sử dụng cực tốt nhờ thỏi pin 2.100 mAh, giao diện trực quan, dễ sử dụng.

HTC One X và Galaxy S III đều đã được phân phối tại Việt Nam. Chiếc điện thoại quan trọng nhất trong năm nay của Samsung được giới công nghệ đánh giá cao. Sản phẩm được trang bị màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch, camera 8 megapixel, quay video Full HD, bộ nhớ trong 16 GB và có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)