Việc tìm một vị trí rộng rãi để đặt chiếc máy in đa chức năng tại văn phòng hoặc tại nhà là việc làm mất khá nhiều thời gian, bởi hầu hết các máy in đa chức năng đều khá cồng kềnh.

Nhưng điều đó đã không còn là vấn đề khi Epson vừa công bố một chiếc máy in mới, đa chức năng nhưng được thiết kế cực kì nhỏ gọn, giá bán dưới 100 USD có tên gọi Expression Home XP-400 Small-in-One.

Máy có màn hình cảm ứng LCD kích thước 2,5 inch ở mặt trước cùng với khe cắm thẻ và bộ nhớ tích hợp để in ảnh từ thẻ nhớ mà không cần một máy tính.

Máy sử dụng mực in DuraBrite Ultra Ink của Epson đồng thời tích hợp cả các dịch vụ như Epson Connect, Apple AirPrint và Google Cloud Print cho phép người dùng có thể in ấn không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác.

Được mệnh danh là máy in tất cả trong một, máy vừa có thể in ấn, quét và copy tài liệu tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Máy quét có độ phân giải 2400 dpi và máy in có thể in ảnh với khả năng tinh chỉnh hiện tượng thiếu sáng từ ảnh kĩ thuật số, loại bỏ mắt đỏ cũng được tích hợp và có thể in hầu hết các kích thước hình ảnh phổ biến hiện nay.

Máy có kích thước 391 x 528 x 279 mm và sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 6 này.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)