Các mẫu tai nghe đều mang dáng dấp của iPhone. Ảnh: Techradar.

Các mẫu tai nghe lấy cảm hứng từ thiết kế của Apple với các đường nét và phối hợp màu sắc giống như iPhone, iPod.

Nhà sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp Harman Kardon vừa trình làng bộ sưu tập tai nghe đầu tiên mang thương hiệu Harman Kardon. Các thiết bị hiện có mặt trên thị trường và được bán lẻ ngay tại các gian hàng của Apple.

Harman Kardon NI là tai nghe in-ear có kích cỡ nhỏ nhất với driver có đường kính chỉ 9mm, cho dải tần khá rộng từ 16Hz tới 20 kHz. Tai nghe chỉ nặng 3g, được trang bị 3 nút tai silicone với các kích cỡ khác nhau cho khả năng cô lập tiếng ồn khá tốt. NI làm việc với thiết bị iOS và được trang bị cụm điều khiển 3 nút ngay trên dây. Mẫu in-ear NI chính thức lên kệ từ hôm nay với giá bán 100 USD.

Còn mẫu Harman Kardon AE có chức năng tương tự như NI với cùng thiết kế kiểu in-ear nhưng cao cấp hơn có giá 150 USD.

Phiên bản tai nghe on-ear Harman Kardon CL sử dụng chất liệu với lớp phủ da mềm bên ngoài cho cảm giác khá thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt nhất là phần chụp tai được thiết kế dựa trên hình dáng của một chiếc iPod. CL trang bị driver có đường kính 40mm. Ngoài ra, loại tai nghe này có thể gập gọn tiện di chuyển. Giá bán của CL là 199 USD.

Trong khi đó, mẫu Harman Kardon BT với kết nối không dây sử dụng công nghệ Bluetooth. Người dùng có thể sạc thiết bị thông qua cổng USB với thời lượng dùng pin lên đến 12 tiếng liên tục. Tai nghe BT có giá bán là 249 USD.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng sắp cho ra một bộ tai nghe mới có tính năng khử ồn là Harman Kardon NC. Phiên bản này sẽ lên kệ vào cuối tháng 7 tới với giá bán dự kiến là 350 USD.

Ảnh chính thức của bộ sưu tập tai nghe Harman Kardon.

Ảnh
Harman Kardon NI.
Ảnh
Harman Kardon AE.
Ảnh
Harman Kardon BT.
Ảnh
Harman Kardon CL.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)