Intel vừa tiết lộ VXL Core i3 thuộc thế hệ Ivy Bridge sẽ được xuất hiện sau ngày 24/6 tới đây, sớm hơn so với dự kiến ra mắt trong quý thứ 3 trước đó.

Theo VR-Zone, chi nhánh Intel tại Đài Loan đã công bố những VXL này sẽ sớm được phát hành ra thị trường, sớm nhất là vào tuần thứ 3 của tháng này. Trước đó, Intel dự kiến sẽ phát hành VXL Core i3 trong kỳ mua sắm cuối năm.

Một khi Intel phát hành VXL Core i3, người dùng sẽ sớm thấy các MTXT và máy tính để bàn có giá bán hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trước đó, phiên bản cao cấp của VXL Intel Core i thế hệ thứ 3 được phát hành hồi đầu năm nay với các thành viên Core i7 cao cấp nhất và Core i5. Những VXL này hiện đã được sử dụng trong rất nhiều các MTXT và máy tính để bàn mới ra mắt gần đây.

Tất cả các VXL Core i3 chỉ trang bị lõi kép vì đây là dòng VXL giá rẻ trong gia đình Intel Core i thế hệ thứ 3. Theo CPU World, ít nhất sẽ có 2 phiên bản Core i3 xuất hiện, bao gồm i3-3217U (gần đây được giới thiệu trong ultrabook IdeaPad U310 và U410 của Lenovo) và i3-3110M chạy ở tốc độ 2,4 GHz (hiệu năng nhanh hơn VXL Core i3 Sandy Bridge tốc độ tương đương hiện nay).

Điều này có nghĩa rằng khi mùa mua sắm ngày tựu trường đến người dùng sẽ có nhiều lựa chọn MTXT và máy tính để bàn sử dụng VXL Ivy Bridge tiết kiệm ngoài các sản phẩm cao cấp hơn.

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)