Hôm 14/6, Amazon đã phát hành bản cập nhật ứng dụng Kindle mới nhất dành cho iOS cùng ứng dụng Kindle Cloud Reader Web app. Bản cập nhật này chủ yếu là hỗ trợ việc đọc sách, truyện tranh cho thiếu nhi và các tiểu thuyết đồ họa.

Với những tựa sách dành cho thiếu nhi, các hình ảnh nghệ thuật sẽ được bố trí để thể hiện góc nhìn tốt và đầy màu sắc nhất được bố trí cố định. Trong 1 số trường hợp, các văn bản và hình ảnh được phóng to để việc đọc được dễ dàng hơn.

Chức năng mới Kindle Panel View làm cho việc đọc truyện tranh và các tiểu thuyết đòi hỏi đồ họa tốt trở nên đơn giản, rõ ràng và nhập vai hơn. Bằng cách sử dụng ứng dụng Kindle được cập nhật trên iPad mới, các thăm dò ban đầu cho thấy việc đọc truyện tranh dễ dàng hơn rất nhiều, kể cả những truyện có hình nhỏ, chỉ cần phóng đại hình ảnh trong bảng điều khiển khi đọc là được.

Amazon cũng đã cung cấp thêm hơn 1000 truyện tranh dành cho thiếu nhi có sẵn trong cửa hàng Kindle.

Ứng dụng Kindle Cloud Reader Web cũng có các cập nhật tương tự. Chức năng Cloud Reader dùng để ghi nhớ khi tắt bất thường các ứng dụng của Apple và ngăn chặn các ứng dụng có nguồn gốc khác liên kết đến cửa hàng Kindle.

Thêm 1 tính năng nữa là việc hỗ trợ tìm kiếm. Với tính năng này, việc tìm kiếm thư viện sách, đầu sách, chi tiết sách và tác giả,… được thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ứng dụng Kindle cho iOS được cung cấp miễn phí trong App Store.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)