Bản đồ mới của Apple được xem là ứng dụng đáng mong đợi trên nền tảng iOS 6 vừa được công bố. Tuy nhiên, tính năng bản đồ 3D và tính năng điều hướng trong ứng dụng này sẽ không có mặt trên iPhone 4.

Ảnh

Nhưng mới đây, Anton Titkov – một nhà phát triển người Nga, đã phát triển một ứng dụng để tính năng bản đồ 3D có thể hoạt động trên iPhone 4 mang tên là 3DEnabler, ứng dụng này đòi hỏi người dùng phải trải qua một số bước nhất định trong đó bao gồm cài jailbreak iOS 6 và cài đặt phầm mềm của hãng thứ 3. Nói một cách khác, điều này không dễ đối với người dùng “tay mơ”.

Theo Apple, bản đồ 3D chỉ có thể hoạt động trên các thiết bị : iPhone 4S, iPad 2 và iPad thế hệ 3 bởi vì cấu hình những sản phẩm này mạnh hơn so với iPhone 4. Tuy nhiên, trong một video trình diễn của mình, Anton Titkov đã cho thấy tình năng 3D này vẫn có thể chạy trên iPhone 4.

Ngoài tính năng 3D, Apple cũng cho biết tính năng điều hướng (turn-by-turn) của ứng dụng bản đồ mới phát hành của hãng cũng sẽ không hoạt động trên iPhone 4 và iPhone 3GS.

Video giới thiệu hoạt động của 3DEnable.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn quang Thế  2

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo