Ngày 15/06, Kaspersky Lab cùng nhà phân phối NTSS đã công bố chương trình khuyến mãi “Kaspersky cả nhà trúng lớn” dành cho các gia đình sử dụng sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm của Kaspersky gồm 5 giải du lịch đến 5 nước châu Á, 5 laptop core i5 và hàng ngàn giải thưởng có giá trị.

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 15/06 đến hết ngày 31/08 áp dụng cho tất cả các sản phẩm Kaspersky Anti-virus và Kaspersky Internet Security do NTSS phân phối độc quyền tại Việt Nam. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ kèm theo một thẻ cào khuyến mãi. Để tham gia rút thăm trúng thưởng 5 chuyến du lịch châu Á cho cả gia đình 4 người, khách hàng truy cập vào website giadinhhanhphuc.kaspersky.vn để đăng kí bằng mã số trên thẻ cào. Ngoài ra, khách hàng cào thẻ trúng ngay các giải thưởng: 5 laptop corei5, 1,000 áo thun Kaspersky, 5,000 túi chống sốc. Chương trình áp dụng cho tất cả cửa hàng và đại lí trên toàn quốc.

Theo ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc điều hành NTSS: “Chương trình khuyến mãi mùa hè với các giải thưởng lớn tạo cơ hội để cả gia đình 4 người được du lịch tại các nước châu Á. Thông qua chương trình này, Kaspersky muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các gia đình Việt Nam đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm Kaspersky. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Kaspersky trong thời gian tới”.



Bình luận

  • TTCN (0)