NEC vừa công bố bộ đôi MTB Android mới mang tên LifeTouch L, trong đó một phiên bản được thiết kế hướng đến người dùng cá nhân và một phiên bản hướng đến người dùng doanh nghiệp.

Phiên bản dành cho người dùng cá nhân cung cấp 2 lựa chọn dung lượng lưu trữ 16 GB hoặc 32 GB và sẽ lên kệ vào ngày 5/7 tới đây. Trong khi đó, phiên bản dành cho người dùng doanh nghiệp mang đến lựa chọn dung lượng lưu trữ 16 GB, được tích hợp các tính năng bảo mật và sẽ lên kệ vào cuối tháng 7. Mặc dù vậy giá bán của bộ đôi sản phẩm này vẫn chưa được NEC tiết lộ.

NEC LifeTouch L chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, sử dụng VXL lõi kép OMAP4460 có tốc độ 1,5 GHz, trọng lượng 540 gram và dày 7,99 mm. Máy cũng sở hữu màn hình IPS rộng 10,1 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel, tuổi thọ pin đạt khoảng 13 giờ khi lướt web và 10 giờ khi xem phim. Ngoài ra, cả 2 cùng được tích hợp kết nối Wi-Fi, bao gồm cả khả năng hỗ trợ băng tần 5 GHz.

Phiên bản dành cho người dùng cá nhân được tích hợp sẵn một ứng dụng bảo mật dành cho trẻ em để chúng có thể an toàn khi trực tuyến cùng tất cả các tính năng mà người dùng mong đợi đối với một MTB. Về phần phiên bản dành cho người dùng doanh nghiệp, máy được trang bị tính năng bảo mật giúp ngăn chặn các hành vi trộm cắp, mất mát dữ liệu và khả năng truy cập an toàn vào mạng doanh nghiệp.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (2)
Trần Nhung  1165

Sao ở trên là Fujitsu mà ở dưới lại là NEC là sao ta?

Diệu Anh  53087

Đã fix, cảm ơn bạn