Sony Ericsson vừa cho ra mắt tại thị trường Nhật Bản sản phẩm điện thoại di động W61S mang sức mạnh của một anh thợ săn ảnh. Thật vậy, bạn sẽ phải ngạc nhiên với chất lượng ảnh mà chú "dế" này có thể làm được bởi nó sở hữu bộ cảm biến CMOS 5.11 sử dung công nghệ Exmor tương tự như trong dòng máy ảnh số chuyên nghiệp Alpha DSLR của Sony.

Không những có cảm biếm ảnh thuộc hàng "khủng" mà Sony Ericsson W61S còn được trang bị các tính năng như tự động canh chỉnh ánh sáng cho phù hợp với khuôn mặt "Kaokime Lite", hệ thống nhận diện nụ cười "Smile Shutter Lite", chế độ lấy nét tự động, khả năng tự động đóng nắp bảo vệ ống kính. Ngoài ra, W61S còn thể hiện khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp ở các khía cạnh chống rung, zoom quang 3X, chế độ chụp macro 3cm, độ nhạy sáng ISO 1600 và đèn flash LED.



Các tính năng thường thấy trong các thiết bị điện thoại di động cũng ấn tượng không kém với màn hình LCD 2,8 inch độ phân giải 480 x 800 pixels, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 2GB, ngõ xuất ra ti vi, kết nối Bluetooth, định vị toàn cầu GPS, ví điện tử EZ FeliCa và khả năng chơi các tập tin đa phương tiện.



Cyber-shot W61S có 3 phiên bản màu cho bạn lựa chọn: hồng, đen và trắng. Người tiêu dùng đang kỳ vọng W61S sẽ được chính thức phát hành vào tháng 4 tới.

Theo Phonemag



Bình luận

  • TTCN (0)