Nếu bạn cảm thấy quá chán nản vì phải xem những đoạn video chất lượng thấp trên website của Youtube dành cho thiết bị di động, thì đây là lúc bạn nên cài đặt một ứng dụng mới vừa được Youtube cho ra mắt. Đây là ứng được phát triển trên nền Java, giúp người dùng có thể xem những đoạn video trên điện thoại di động của mình dễ dàng hơn.

Trong khi những người sử dụng iPhone và iPod đã được cung cấp sẵn sẵn ứng dụng để xem video trên thiết bị của họ, thì những khách hàng khác vẫn phải xem video thông qua một giao diện web đơn giản và không mấy hấp dẫn tại địa chỉ m.youtube.com.

Nhưng nay thì mọi chuyện đã khác, nhờ vào một sự cải tiến từ Youtube. Tất cả những người dùng có thể xem hơn 10 triệu đoạn video của Youtube được mọi người trên khắp thế giới yêu thích một cách dễ dàng hơn với chất lượng cao hơn.

Bạn cũng sẽ có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trên Youtube, và làm những việc khác như đánh giá, gửi bình luận về những đoạn video hay upload video từ thiết bị di động (nếu điện thoại của bạn hỗ trợ chức năng này).

Những người dùng điện thoại di động hỗ trợ Java (Theo danh sách của Youtube gồm có: Sony Ericsson K800 và W880 hoặc Nokia E65, N95, N73, 6110 Navigator, và 6120 Classic) có thể download một ứng dụng nhỏ của Youtube cung cấp tất cả các tính năng của trang m.youtube.com với một giao diện thân thiệt và cách sử dụng đơn giản. Và dĩ nhiên là khi tốc độ kết nối internet của bạn càng cao, thì việc xem video sẽ càng hiệu quả hơn. Với việc tung ra ứng dụng này, Youtube đã tiến một bước xa hơn trong việc đưa những đoạn video của mình đến với những người sử dụng điện thoại di động.

Minh Hữu (Theo APCMAG.COM)



Bình luận

  • TTCN (1)
pezip

các dòng dt ghi trên có thể download còn những dòng dt khác thì seo