Mạng di động VinaPhone vừa thực hiện một loạt chính sách giảm giá dịch vụ Mobile Internet, với mức giảm cước truy cập Internet lên đến 67%.

Cụ thể, VinaPhone cho biết sẽ tăng lưu lượng miễn phí trong các gói Mobile Internet, triển khai cung cấp nhiều gói cước truy cập Internet không giới hạn trên điện thoại di động, cũng như máy tính xách tay, máy tính bảng.

Theo mạng này, ngoài việc duy trì gói cước MAX cho truy cập Internet không giới hạn trên di động đang có số lượng thuê bao sử dụng nhiều nhất, nhà mạng tiếp tục triển khai gói cước mới MAX70 cho những đối tượng có nhu cầu cao hơn trong việc truy cập Internet trên di động.

Gói cước này có giá 70.000 đ/tháng, sẽ được sử dụng 1 GB dữ liệu ở tốc độ cao nhất (8 Mbps download – 2 Mbps upload). Sau khi sử dụng hết 1 GB, khách hàng vẫn được truy cập Internet với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn để tối ưu tài nguyên mạng lưới.

Với học sinh, sinh viên, VinaPhone đưa ra gói cước MAXS có giá bằng một nửa gói MAX với ưu đãi không đổi. Người dùng trả 20.000 đồng/tháng để hưởng 500 MB dữ liệu ở tốc độ cao nhất. Khi dùng hết 550 MB vẫn được truy cập Internet với lưu lượng không giới hạn ở tốc độ thấp hơn.

Cùng với việc “giảm giá sốc” cho các gói cước 3G truy cập Internet không giới hạn, VinaPhone cũng triển khai tặng SIM ezCom miễn phí cho thuê bao trả sau. Khách hàng đăng kí tích hợp số thuê bao di động trả sau và ezCom trả sau vào 1 hóa đơn cước sẽ được tặng 1 SIM ezCom miễn phí.

Theo đó, thuê bao trả sau có mức doanh thu từ 250.000 đồng/tháng trở lên sẽ được hưởng chính sách giảm giá sử dụng dịch vụ ezCom. Mức cước thuê bao trả sau phải thanh toán trong tháng trước càng cao thì mức ưu đãi tặng cước cho ezCom trong tháng sau càng lớn. Mức giảm cước đăng kí/gia hạn các gói ezCom tối đa 80%.

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)