Sharp LC-90LE745U

Sharp vừa giới thiệu ra thị trường mẫu HDTV lớn nhất trong dòng AQUOS có kích thước 90 inch. Hiện sản phẩm đã có sẵn tại thị trường Mỹ.

Sharp LC-90LE745U trang bị công nghệ đèn nền LED, tần số làm mới 120 Hz, hỗ trợ độ phân giải 1080p cũng như công nghệ AquoMotion 240 của Sharp giúp tránh làm mờ hình ảnh trong những cảnh quay phim hành động hoặc các sự kiện thể thao trực tiếp. Ngoài ra, TV cũng hỗ trợ khả năng phát lại nội dung 3D và đi kèm với 2 cặp kính màn trập động.

Mẫu TV này được tích hợp kết nối Wi-Fi, hỗ trợ giao diện người dùng SmartCentral cho phép truy cập đến một loạt các tiêu chuẩn của ứng dụng như CinemaNow, Facebook, Hulu Plus, Netflix, Twitter, Vudu và YouTube. Với một camera tùy chọn được bán riêng, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Skype để trò chuyện video với bạn bè và thành viên trong gia đình.

Liên quan đến kết nối Wi-Fi, Sharp đã tích hợp dịch vụ có tên gọi Aquos Advantage Live cho phép một kĩ thuật viên được đào tạo có thể kết nối với TV từ xa và hiệu chỉnh mức độ màu sắc chính xác. Điều này đặc biệt hữu ích khi các thành viên trong gia đình không am hiểu nhiều về các thiết lập trong menu của TV.

Cài đặt TV trong phòng khách không thể dễ dàng gì do trọng lượng của TV 90 inch này nặng đến khoảng 64 kg và dày đến 12,7 cm.

Theo Sharp, màn hình TV LED mới của hãng tiêu thụ điện năng thấp, chỉ 75 watt cho 2 bóng đèn. Tuy nhiên, với mức giá bán lên đến 10.999 USD quả thực là con số quá kinh ngạc cho những ai không có điều kiện chi tiêu.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)