Thông tin tuyên bố trên trang Twitter của Reckz0r.

Một tuần sau khi tuyên bố rút lui, Reckz0r đã trở lại bằng việc công bố dữ liệu khách hàng mà chúng đánh cắp được từ hệ thống thanh toán của 79 ngân hàng.

Một hacker tuyên bố đã đột nhập vào mạng của hàng chục ngân hàng và đánh cắp rất nhiều dữ liệu khách hàng bao gồm một tập tin có chứa tên, địa chỉ, địa chỉ e-mail, và số điện thoại trong văn bản gốc, nhưng không có số thẻ tín dụng.

"Tôi đã thâm nhập hơn 79 ngân hàng lớn, mục tiêu các ngân hàng này đã được để ý từ 3 tháng trước", một tuyên bố được đăng trên Twitter của Reckz0r. "Tuy nhiên, tôi đã không tấn công VISA & Mastercard, mục đích của tôi chỉ là tấn công các ngân hàng...", hacker cho biết thêm.

Ngày hôm nay, trên trang Pastebin xuất hiện một liên kết đến một tập tin tải về trên trang web AnonFiles.com có dữ liệu từ khoảng 1.700 tài khoản ở Mỹ và các thành phố khác trên thế giới. Reckz0r nói chỉ là một phần của thông tin thẻ tín dụng bị rò rỉ bởi vì nó có quá nhiều, và số thẻ tín dụng đang được khấu trừ. Còn báo cáo trên các phương tiện truyền thông Hà Lan cho hay có đến 50 GB dữ liệu và 113 trang đã bị đánh cắp.

Các dữ liệu đã được đưa ra chưa đầy một tuần sau khi hacker Reckz0r tuyên bố rút lui để trở thành một hacker mũ trắng.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)