Hơn 25% số người được khảo sát nói họ "hầu như lúc nào" cũng sử dụng iPhone.

Theo kết quả khảo sát gần đây của trang thương mại Gazelle, gần 15% người dùng cho biết họ thà không quan hệ sinh lí còn hơn là đi ra ngoài một ngày cuối tuần không có iPhone. Kì quặc hơn, có 4% sử dụng iPhone ngay cả khi đang làm "chuyện ấy".

Trang CNN Money cho biết, để đánh dấu sinh nhật lần thứ 5 của iPhone (ngày 29/6), Gazelle đã tiến hành một cuộc khảo sát đối với hơn 1.000 khách hàng, những người từng sở hữu ít nhất một chiếc iPhone.

Kết quả cho thấy, khi được hỏi thiết bị hoặc nền tảng nào họ sẽ không thể sống thiếu, có tới 65% chọn iPhone, trong khi chỉ có 1% nói không thể làm gì mà không có Facebook.

Gần 15% ý kiến cho biết, họ thà không quan hệ sinh lí, còn hơn là đi nghỉ ngày cuối tuần mà không có iPhone trong tay. Hơn 25% số người được khảo sát nói họ "hầu như lúc nào" cũng sử dụng iPhone khi ở nơi tụ tập đông người, như trong suốt bữa ăn hoặc trong khi đang dự tiệc.

Đáng lo hơn, gần 4% số người được hỏi cho biết họ vừa sử dụng iPhone vừa làm "chuyện ấy". Còn sử dụng iPhone trong lúc đang ở phòng tắm nhận được tới 85% lời thừa nhận.

Tuy nhiên, theo Giám đốc Anthony Scarsella của Gazelle, kết quả này cho thấy một điều "tuyệt vời" về khả năng thay đổi cuộc sống người tiêu dùng của iPhone trong 5 năm. Rất nhiều người đã thèm muốn một chiếc iPhone và hạnh phúc khi sở hữu sản phẩm này.

Nhờ có iPhone, người tiêu dùng có thể giảm bớt những thiết bị số mà họ sở hữu. Gần 70% số người tham gia khảo sát nói rằng họ đã từ bỏ máy nghe nhạc kĩ thuật số như iPod, sau khi mua một chiếc iPhone. 55% thì chào tạm biệt máy ảnh, và hơn 40% ý kiến nói rằng có thể gỡ bộ GPS trênô tô kể từ khi mua một chiếc iPhone.

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)