Ý tưởng điện thoại iPhone thế hệ 6.

Terry Gou, Giám đốc điều hành của công ty Đài Loan, không ngần ngại cho rằng người dùng nên đợi điện thoại mới của Apple vì khi ra mắt, sản phẩm sẽ khiến các smartphone "hot" nhất trên thị trường trở nên nhạt nhòa.

Tuy nhiên, khi trả lời báo ChinaTimes, ông này không cho biết ưu điểm vượt trội của iPhone thế hệ mới so với các máy khác là gì.

Trong khi đó, Samsung vừa bán điện thoại cao cấp Galaxy S III ở Mỹ thông qua 5 hãng viễn thông. Khác với bản quốc tế dùng chip lõi tứ (15,9 triệu đồng ở Việt Nam), model tại đây được trang bị chip lõi kép.

Foxconn vừa đầu tư số tiền 800 triệu USD mua 10% cổ phần của Sharp và được phép điều hành nhà máy sản xuất tấm nền ở Sakai (Nhật). Xưởng này được cho là sẽ gia công màn hình cho iPhone 2012 hay Apple TV. "Lợi thế về marketing của Foxconn kết hợp với thế mạnh trong sản xuất màn hình của Sharp sẽ đánh bại đối thủ Samsung trong tương lai", Gou phát biểu.

iPhone 2012 nhiều khả năng sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Sản phẩm được cho là có cỡ 4 inch độ phân giải đạt chuẩn Retina giúp hình ảnh mịn và sắc nét. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip đồ họa mạnh, chụp ảnh tốt hơn và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Trả lời như vậy có nghĩ là thấy ngại SIII rồi. Chứ bình thường đâu cần quan tâm, iPhone không có đối thủ mà, cho dù đó là S4 hay Z10 đi nữa Wink

Nguyễn Triết Học  953

Quá chính xác Big Grin

Clone Heart  22

Vâng, thưa iFan, đối với bạn thì cái bạn thích mới là nhất, còn lại chả là thá gì dù bao nhiêu người khác yêu thích

Nguyễn Triết Học  953

Mình là NoFan Big Grin

Mèo Mẹp mông to  3

Apple bắt đầu đang lo

Big Grin sợ S3 ăn trước hết thị phần , ip 5 ra không còn nhiều người muốn thay dt.