Sau khi Windows Phone 8 chính thức được giới thiệu vào ngày hôm qua, một số nguồn tin tiết lộ về những thiết bị Windows Phone 8 đầu tiên mà HTC đang phát triển có tên gọi là Rio, Accord và Zenith.

HTC Rio dự kiến sẽ được trang bị màn hình hiển thị 4 inch với độ phân giải WVGA, camera 5 Mpx ở mặt phía sau hỗ trợ quay phim HD 720p, RAM 512 MB và VXL Qualcomm MSM8227 (một thành viên của Snapdragon S4 Plus). Máy dự kiến cũng hỗ trợ kết nối HSPA có tốc độ 14,4 Mbps.

Trong khi đó, HTC Accord cao cấp hơn với màn hình hiển thị Super LCD rộng 4,3 inch có độ phân giải 720p, camera 8 Mpx với khả năng quay phim Full HD 1080p, RAM 1 GB, VXL lõi kép được dự kiến là Qualcomm MSM8260A, hỗ trợ kết nối HSPA+ 42 Mbps và tính năng NFC.

Cao cấp nhất là HTC Zenith dự kiến được trang bị màn hình hiển thị Super LCD 2 rộng 4,7 inch với độ phân giải 720p, camera 8 Mpx giống như Accord, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon chưa được đặt tên và hỗ trợ kết nối HSPA+ 42 Mbps.

Kế hoạch này của HTC đối với Zenith và Accord khiến người dùng cảm tưởng đến mối quan hệ tương tự như One X và One S chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich mà hãng đã công bố gần đây.

Cả 3 thiết bị Windows Phone 8 mới của HTC dự kiến sẽ được xuất xưởng trong năm nay, trong đó Rio và Accord vào tháng 10, Zenith vào một thời điểm trong quý 4.

Theo TheVerge



Bình luận

  • TTCN (0)