Facebook đã cho hiển thị các quảng cáo của mình trên trang web của Zynga. Lần đầu tiên ông hoàng mạng xã hội này đã phân phối các quảng cáo của mình vượt ra ngoài phạm vi trang web của công ty.

“Ngay bây giờ, mọi người có thể thấy các quảng cáo và các bản tin được tài trợ bởi Facebook trên trang Zynga.com” Tucker Bounds, phát ngôn viên của Facebook cho biết. Ông cũng nói thêm là Facebook không cung cấp thông tin về người dùng hoặc các nhà quảng cáo cho Zynga.

Khi được hỏi liệu Facebook có kế hoạch xây dựng một mạng lưới quảng cáo trực tuyến để phân phối quảng cáo trên các trang web khác, Bounds trả lời “hiện tại chúng tôi chỉ phân phối quảng cáo cho Zynga”.

Zynga không đưa ra bình luận nào.

Cổ phiếu của Facebook đã tăng 4,4% lên 33,25 USD trong phiên giao dịch buổi chiều ngày thứ sáu. Từ khi phát hành cổ phiếu ra công chúng vào tháng trước, cổ phiếu của Facebook đã bị áp lực và liên tục rớt giá, một phần do lo ngại về doanh thu của công ty đang tăng trưởng chậm.

Facebook đã thu về hơn 3,7 tỉ USD doanh thu từ các quảng cáo trên trang web của mình. Vì thế, có thể đây là bước thăm dò của công ty này để cho ra một mạng lưới quảng cáo trục tuyến, vì một mạng lưới như vậy có thể làm tăng phạm vi các quảng cáo của Facebook, tạo một nguồn doanh thu mới cho công ty.

Theo Reuters



Bình luận

  • TTCN (0)