Google dự kiến sẽ ra mắt một MTB 7 inch với giá phải chăng tại sự kiện Google I/O diễn ra vài ngày tới. Và trang Gizmodo Úc vừa công bố những tính năng trên MTB này dựa trên các thông tin rò rỉ mới nhất.

MTB Google sắp tới được dự kiến sẽ sử dụng phiên bản hệ điều hành Android kế tiếp có tên mã Jelly Bean. Máy được trang bị màn hình IPS 7 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel, VXL lõi tứ Nvidia Tegra 3 chạy ở tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, 2 tùy chọn bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB và camera 1,3 Mpx bố trí ở mặt phía trước. Pin của Google Nexus có tuổi thọ hoạt động khoảng 8 giờ. Ngoài ra máy còn hỗ trợ cả tính năng NFC, Google Wallet và Android Beam.

Theo Gizmodo Úc, MTB Nexus của Google sẽ là thiết bị chạy Android Jelly Bean đầu tiên, mặc dù số phiên bản chưa được xác nhận. Về giá thành, phiên bản 8 GB có giá 199 USD, trong khi phiên bản 16 GB sẽ có giá 249 USD. Cả 2 đều dự kiến sẽ xuất hiện tại Úc vào tháng 7 tới đây.

Đây là thông tin rất được tin tưởng vì mức giá này nằm trong phạm vi của dự án MTB Kai sử dụng VXL Tegra 3 mà Nvidia công bố phát triển tại CES 2012 cũng có giá 199 USD và thông số kĩ thuật khá giống.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (1)
Phan Khắc Hoàng  25

Là Fan của MS nhưng công nhận nếu cái giá 199USD và cấu hình này là thật thì đây đúng là bom tấn của GG
Giá mà cái Android nó tốt cho Tablet hơn 1 tí Sad