Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV), Ví điện tử & Cổng thanh toán trực tuyến NgânLượng.vn và mạng mua bán eBay.vn phối hợp thực hiện chương trình “Cùng BIDV mua sắm thỏa thích” từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2012.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng tài khoản BIDV mua sắm và thanh toán qua NgânLượng.vn sẽ được tặng ngay Phiếu giảm giá 300 ngàn đồng khi mua hàng trên website TMĐT hàng đầu thế giới eBay (phiếu giảm giá áp dụng cho các hóa đơn trị giá từ 200 ngàn đồng trở lên).

Phiếu giảm giá có giá trị trong vòng 03 tháng tính từ thời điểm Ngânlượng.vn gửi mã qua email cho khách hàng. Mỗi khách hàng có thể nhận được nhiều phiếu giảm giá của eBay trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Tuy nhiên, với mỗi hóa đơn mua hàng trên eBay.vn, khách hàng chỉ được dùng 1 phiếu và không được cộng dồn, không được hoàn tiền. Với những hóa đơn mua hàng trên eBay có giá trị nhỏ hơn giá trị phiếu giảm giá (300 ngàn đồng), khách hàng không được nhận chênh lệch bằng tiền mặt cũng như không được lưu lại cho lần mua sau.

Ông Trần Việt Vĩnh, Giám đốc Kinh doanh và Phát triển đối tác NganLuong.vn cho biết: “Hiện nay, NganLuong.vn là Ví điện tử, Cổng thanh toán tích hợp trực tiếp với nhiều ngân hàng nhất trên thị trường thanh toán trực tuyến tại Việt Nam. Việc hợp tác sâu rộng này sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm, thanh toán trực tuyến.”



Bình luận

  • TTCN (0)