Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc thiết kế cho một số các phiên bản Galaxy S III có dung lượng bộ nhớ RAM lên tới 2 GB để đón đầu hệ điều hành Jelly Bean.

Galaxy S III đã được Samsung công bố và đã được tung ra thị trường trước khi Google chính thức giới thiệu về Jelly Bean vào rạng sáng ngày hôm nay. Mặc dù các kĩ sư của công ty vẫn không chắc chắn đến 100% yêu cầu về phần cứng dành cho các thiết bị có thể chạy được Jelly Bean nhưng họ đã nâng sẵn bộ nhớ RAM của máy lên 2 GB nhằm hi vọng rằng Galaxy S III có thể chạy tốt phiên bản Android 4.1 này.

Tuy nhiên điều này chỉ đúng với những phiên bản dành cho Galaxy S III tại thị trường Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc vì phiên bản ở Việt Nam được Samsung thiết kế RAM chỉ 1 GB.

Mặc dù vậy, người dùng vẫn rất trông chờ rằng Jelly Bean sẽ có thể chạy tốt trên các điện thoại có cấu hình tầm trung như chip lõi kép và RAM 1 GB bởi ngay cả tiền bối là Galaxy S II và Nexus S, một thiết bị có 2 năm tuổi cũng sẽ có thể nhận được bản cập nhật lên Android 4.1 như Google hứa hẹn.

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)