Google đã cung cấp hình ảnh 3D của các thành phố lớn tại Mỹ trong một phiên bản cập nhật phần mềm Google Earth trên Android. Bản demo Google 3D của các thành phố lớn được Google thông báo tại hội nghị báo chí hồi đầu tháng này.

Bây giờ người dùng có thể trải nghiệm tính năng này trên thiết bị chạy Android của mình. Google đã lặng lẽ phát hành một phiên bản mới của chương trình Google Earth cho Android ngày trước với bản đồ 3D của 14 thành phố lớn của Mỹ.

Trong thời gian tới Google cho biết sẽ có thêm nhiều thành phố hơn vào cuối năm nay, bao gồm tính năng du lịch cũng được cập nhật. Tính năng này vẫn chưa có trên nền tảng iOS của Apple, nhưng Google cho biết sẽ sớm đưa ra phiên bản này trên nền tảng iOS.

Bên cạnh đó Apple cũng đang lập bản đồ 3D cho riêng mình và được phát hành như một phần của ứng dụng Maps trong iOS 6. Một phiên bản beta của phần mềm đã được báo cáo với các nhà phát triển tại một Hội nghị của Apple một vài tuần trước đây. Apple cũng cho biết sẽ chính thức phát hành phiên bản này vào mùa thu năm nay.

Video giới thiệu tính năng mới này của Google.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)