Hãng điện tử Đài Loan, Aiptek, vừa công bố loạt máy chiếu di động được thiết kế dành cho các thiết bị iOS và Android, cho phép người dùng xem phim, chơi game và duyệt web từ smartphone và MTB trên màn hình rộng đến 150 cm.

Các sản phẩm bao gồm một dành cho iPhone 4/4S, một dành cho iPad và một dành cho các thiết bị Android.

Đầu tiên là Mobile Cinema I50S hướng đến smartphone của Apple. Sau khi kết nối, nội dung sẽ được chiếu lên bức tường với độ phân giải 640x480 pixel (VGA) và độ sáng 35 lumens. Máy sử dụng đèn LED tiết kiệm năng lượng cho phép sử dụng liên tục lên đến 2 giờ cho mỗi lần sạc.

Phiên bản này được bán đầu tiên tại Anh với giá 219 bảng và có thể giảm xuống 199 bảng vào mùa mua sắm cuối năm.

Tiếp theo là Mobile Cinema I50D hướng đến người dùng iPad cung cấp các tính năng tương tự như I50S nhưng có thiết kế hộp nhẹ cho phép kết nối video với bất kì thiết bị nào của Apple, chẳng hạn như iPad hoặc iPod. Hiện thông tin thời gian pin sử dụng của máy chưa được Aiptek công bố.

Mobile Cinema I50D có giá bán tại Anh là 219 bảng và 199 bảng, ra mắt vào mùa thu năm nay.

Cuối cùng là Mobile Cinema A50P, máy chiếu mini dành cho smartphone Android được đặt trên đầu thiết bị và kết nối thông qua microUSB hoặc microHDMI.

Aiptek cho biết Mobile Cinema A50P hoạt động rất tốt trên các smartphone Android, hỗ trợ tính năng MHL, chủ yếu là các sản phẩm của Samsung, HTC và LG.

Một lợi ích khác của A50P là thiết bị này được trang bị cổng HDMI, có nghĩa nó cũng có thể được kết nối với một máy tính xách tay hoặc giao diện điều khiển trò chơi.

Thiết bị này có giá 219 bảng và 199 bảng và sẽ lên kệ tại trong mùa Giáng sinh năm nay.

Theo Theinquirer




Bình luận

  • TTCN (0)