Báo cáo mới từ một nguồn tin dấu tên vừa được đưa ra khẳng định rằng Amazon đã sẵn sàng phát hành 2 phiên bản Kindle Fire 2 ngay trong mùa hè này, và một trong số đó sẽ sở hữu màn hình 10 inch như các tin đồn.

Theo nguồn tin thì Amazon Kindle Fire 2 10 inch sẽ được đi kèm với VXL lõi tứ mạnh mẽ hơn. Cả 2 MTB Kindle Fire mới dự kiến sẽ được trang bị vỏ với vật liệu có chất lượng tốt hơn và sở hữu thiết kế ergonomic.

Theo đó, vỏ nhựa trên Kindle Fire thế hệ đầu tiên sẽ được thay thế bởi vỏ kim loại màu đen mờ trên Kindle Fire 2, mặt sau sáng bóng và trông bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, Kindle Fire 2 cũng có thiết kế mỏng hơn và nhiều tính năng tương tự iPad thế hệ đầu tiên của Apple, nhưng lại không có bất kì nút bấm nào ở phía mặt trước.

Ngoài ra, Kindle Fire 2 10 inch cũng được trang bị camera ở phía mặt trước, trong khi cả 2 cùng được tích hợp cổng microUSB và có thể cả ngõ xuất tín hiệu HDMI.

Kindle Fire 2 không chỉ phải cạnh tranh với iPad của Apple mà còn phải đối mặt với thử thách thực thụ là MTB Nexus 7 vừa được Google công bố tại Google I/O 2012 diễn ra hôm 28/6 có giá 199 USD. Sản phẩm này được Google cung cấp thông qua Google Play Store. Với mức giá 199 USD, MTB Nexus 7 của Google có thể dễ dàng cạnh tranh với Kindle Fire hiện do sở hữu mọi thông số kĩ thuật vượt trội. Chính vì vậy việc Kindle Fire 2 ra mắt hi vọng sẽ giúp Amazon có thể chống chọi lại sự tấn công mới đến từ Google.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)