Phiên bản trình duyệt Chrome dành cho iOS vừa mới phát hành cách đây không lâu đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí trên App Store.

Được ra mắt hôm thứ Ba, chỉ vài ngày sau Google Chrome đã đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí dành cho iPhone lẫn iPad.

Như vậy, Chrome đã gia nhập thị trường trình duyệt dành cho iOS một cách ấn tượng cùng với Opera, Dolphin, Safari. Trước đó, Chrome cũng đã có mặt trên các thiết bị Android thông qua Google Play với tư cách phiên bản chính thức sau một thời gian beta khá dài.

Trình duyệt Chrome cho di động cung cấp các tính năng tương tự như người anh em của mình trên PC, bao gồm thanh địa chỉ tích hợp chức năng tìm kiếm, duyệt web theo thẻ (tab), khả năng di chuyển vị trí các tab và kéo các tab riêng rẽ, chế độ duyệt web an toàn cho người dùng. Ngoài ra, Chrome cũng cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu đánh dấu trang, mật khẩu giữa PC và các thiết bị di động.

Người dùng iOS đã đánh giá cao và khen ngợi Chrome rất nhiều, bằng chứng là chỉ trong vòng 3 ngày đã có 3.539 người dùng tiến hành xếp hạng ứng dụng này ở mức trung bình 4,5/5 sao.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)