Sau khi được mua lại bởi Google với giá khoảng 100 triệu USD, Meebo đã thông báo trên trang chủ cho khách hàng của họ rằng dịch vụ chat trực tuyến sẽ chính thức ngừng sử dụng vào ngày 11/7/2012.

Vào ngày đó, Meebo sẽ được đóng cửa tất cả các dịch vụ của mình, bao gồm cả Meebo Messenger, Chia sẻ trên Meebo, Meebo Me, và tất cả các ứng dụng di động Meebo. Tất cả lịch sử đăng nhập, trò chuyện của khách hàng trên Meebo cũng sẽ bị xóa.

Meebo là giải pháp thay thế mà người dùng VN hay sử dụng mỗi khi phần mềm Yahoo! Messenger gặp sự cố hoặc bị chặn.

Có vẻ như trong vài ngày tới, chúng ta sẽ không còn thấy Meebo xuất hiện mà thay vào đó các chức năng của Meebo sẽ dần xuất hiện trên Google+. Đại diện của công ty này cho hay họ đang tiếp tục cải tiến, tăng cường các tính năng mới trong nhiều tháng tới, có thể là để tích hợp sâu hơn vào nền tảng Google+.

Trong một tuyên bố với The Next Web, đại diện của Google cho biết: "Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách tốt hơn để giúp người dùng chia sẻ nội dung và kết nối với những người khác trên web, giống như họ làm trong cuộc sống thực. Với chuyên môn của đội ngũ Meebo trong lĩnh vực mạng xã hội, chúng tôi tin rằng họ rất phù hợp để gia nhập Google+. Chúng tôi mong muốn làm việc với đội ngũ Meebo để cùng tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ người dùng trực tuyến ngày một chất lượng hơn".

Trên trang chủ, Meebo cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.

Theo Tomsguide, Appadvice




Bình luận

  • TTCN (0)