Pantech vừa ra mắt thị trường Hàn Quốc chiếc điện thoại Vega S5 với những đặc điểm ấn tượng bao gồm màn hình cảm ứng 5 inch cỡ lớn cùng những công nghệ thiết kế tuyệt vời khác.

Vega S5 được trang bị màn hình cỡ lớn IPS LCD 5 inch có độ phân giải 1280 x 720 pixel dựa trên thiết kế Zero Bezel giúp sản phẩm có thân hình nhỏ hơn cả Galaxy S III với màn hình 4,8 inch. Máy mỏng 6,89 mm và trở thành smartphone màn hình lớn mỏng và nhỏ gọn nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Vega S5 còn là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị tính năng nhận dạng thao tác thông qua điệu bộ, thực hiện nhờ vào sự hỗ trợ của camera mặt trước để "đọc" sự di chuyển của bàn tay người dùng, giúp trả lời cuộc gọi, lật trang sách điện tử hay duyệt ảnh ở thư viện mà không cần phải chạm vào màn hình.

Thân máy được làm bằng chất liệu gốm giúp máy bền hơn và có thể chịu đựng được nhiệt độ cao tốt hơn mà không bị nứt, méo mó hoặc biến dạng so với các mẫu điện thoại khác.

Về cấu hình, Vega S5 có VXL lõi kép Snapdragon S4, hỗ trợ kết nối LTE, camera 13 Mpx ở mặt sau và pin có thời lượng 2100 mAh.

Máy sẽ được bán tại Hàn Quốc bắt đầu từ 4/7 tới đây với giá 800 USD không bao gồm hợp đồng, trong khi phiên bản quốc tế vẫn chưa được xác nhận.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)